SEARCH

Thursday, May 30, 2019

Người Samari Nhân Lành, Chia Sẻ Khinh Thánh, Tin Lành Cách Làm Chứng Cho Chúa

Người Sa-ma-ri Nhân Lành



25 Khi ấy một luật sư đứng dậy hỏi để thử Ðức Chúa Jesus, “Thưa Thầy, tôi phải làm gì để được hưởng sự sống đời đời?”

26 Ngài hỏi lại ông, “Trong Luật Pháp có chép những gì? Ngươi đọc và thấy những gì?”
27 Ông đáp, “Ngươi phải hết lòng, hết linh hồn, hết sức, và hết trí mà yêu kính Chúa là Ðức Chúa Trời ngươi, và ngươi phải yêu người lân cận như mình.”
28 Ngài nói với ông, “Ngươi đáp đúng lắm. Hãy làm như thế thì ngươi sẽ sống.”
29 Nhưng muốn chứng tỏ mình là người đã giữ đúng theo luật pháp, ông hỏi Ðức Chúa Jesus, “Nhưng ai là người lân cận tôi?”

Yêu Chúa = Yêu Người x Yêu Lời Chúa!!!. 



30Đức Chúa Jêsus lại cất tiếng phán rằng: Có một người từ thành Giê-ru-sa-lem xuống thành Giê-ri-cô, lâm vào tay kẻ cướp, nó giựt-lột hết, đánh cho mình-mẩy bị thương rồi đi, để người đó nửa sống nửa chết. 


31Vả, gặp một thầy tế-lễ đi xuống đường đó, thấy người ấy, thì đi qua khỏi. 32Lại có một người Lê-vi cũng đến nơi, lại gần, thấy, rồi đi qua khỏi. 


33Song có một người Sa-ma-ri đi đường, đến gần người đó, ngó thấy thì động lòng thương34bèn áp lại, lấy dầu và rượu xức chỗ bị thương, rồi rịt lại; đoạn, cho cỡi con vật mình đem đến nhà quán, mà săn-sóc cho. 

35Đến bữa sau, lấy hai đơ-ni-ê đưa cho chủ quán, dặn rằng: Hãy săn-sóc người nầy, nếu tốn hơn nữa, khi tôi trở về sẽ trả. 



36Trong ba người đó, ngươi tưởng ai là lân-cận với kẻ bị cướp? 37Thầy dạy luật thưa rằng: Ấy là người đã lấy lòng thương-xót đãi người. Đức Chúa Jêsus phán rằng: Hãy đi, làm theo như vậy.

Để được vào Thiên Đàng - Yêu Người -> Yêu ai -> Yêu Người Lân Cận -> Người Bị Cướp -> 

Bốn bước làm chứng cứu người


B1. Áp lai = Thân cận, tiếp cận được với đối tượng.
B2. Thanh Tẩy = Đồng Cảm, Cảm Thông, Hiểu Được Nhu Cầu Đối Phương.
B3. Chăm Sóc = Tiếp Tục Chăm Sóc Họ, Trong Điều Kiện Tốt Hơn.
B4. Công Tác = Cùng Với Hội Thánh, Lãnh Đạo, Trưởng Nhóm, Trưởng Tổ Tế Bào.

Người Samari Nhân Lành, Ai là người lân cận tôi, Chia Sẻ Tin Lành Số 02 TT Lê Văn Lộc Video Offical nguoi samari nhan lanh 2 ❤ BẠN hãy ĐĂNG KÝ (SUBSCRIBE) ĐỂ THEO DÕI VIDEO MỚI NHẤT: http://bit.ly/2A1iZD0 Cảm ơn các bạn đã theo dõi video, hãy like, share và sub nếu các bạn thích các videos của mình nhé ! Thanks for watching, like,share and sub for my channel if you guys love my video. 💕 Các Danh Sách Phát Tuyệt Vời Của TT Lê Văn Lộc 💕 ✚ Radio: http://bit.ly/2Wto94r ✚ Vlog: http://bit.ly/2sW6q8o ✚ Đào Tạo Kiếm Tiền Youtube: http://bit.ly/2WJTIpW ✚ Đào Tạo SEO Quảng Cáo Google Ad: http://bit.ly/2FZledN ✚ Guitar Solo Finger Style: http://bit.ly/2CR3P46 ✚ Piano Thánh Ca Không Lời: http://bit.ly/2HEWB95 🍁 THAM GIA NHÓM KÍN CÙNG MÌNH xin Click: bit.ly/2UO4H1o ✚ Ghé Thăm Site: https://ttlevanloc.blogspot.com ✚ Kết Bạn Facebook: http://bit.ly/2Lji714 ✚ Email: banluyennghetienganh@gmail.com ✚ Phone: 0911.547.503 Nếu bạn muốn hợp tác Quảng Cáo với kênh nhớ Inbox hoặc gửi mail cho mình nhé!! If you want to cooperate with me, can inbox or send mail to me !! Video này mình để ở chế độ Creative Commons - Ghi nhận tác giả (cc), bất cứ ai cũng có thể sử dụng lại những video của mình cho các việc khác và cả kể là thương mại nhé! Các bạn cứ dùng thoải mái sử dụng lại mà không cần phải xin phép! This video is in Creative Commons mode - Acknowledgments (cc), anyone can reuse my videos for other things! Please feel free to use it again without having any worries! Nguyện Chúa ban phước và ở cùng các bạn! Các bạn có yêu cầu và thắc mắc gì cứ comment cho mình biết nhé! May the Lord bless and be with you! Do you have a request and any questions please let me know! ❤️Bạn muốn Donate một chút $ nhỏ nhoi để ủng hộ mình xin gửi vào ❤️You want to donate a little $ to support me please send it!! ►https://paypal.me/LEVANLOC95 or ►Ngân Hàng Vietcombank (Việt Nam) ►Chủ Tài Khoản: Lê Văn Lộc ►Số Tài Khoản: 0031000272302 ►Swift Code: BFTV VNVX or ► ACB Á Châu Bank ►CTK: Lê Văn Lộc ►STK: 166018489 ►Swift Code: ASCBVNVX ❤TRÂN TRỌNG CÁM ƠN❤

0 Comments:

Post a Comment