SEARCH

Tuesday, October 17, 2023

Sách Nói, NHÂN DẠNG CỦA BẠN TRONG ĐẤNG CHRIST, Lời mở đầu, Lời Tác Giả, Lời Tựa

NHÂN DẠNG CỦA BẠN TRONG ĐẤNG CHRIST


Lời tác giả  

 

Tôi là Lê Văn Lộc khi viết sách này, trong lòng tôi là khao khát mãnh liệt mong muốn mình được nổi tiếng, mong được người khác khen mình, gọi mình là người được Chúa Đại Dụng! Tôi là người như vậy thích được khen được nhớ đến, được công nhận và còn vui thích hơn nữa là những cuốn sách mình dày công viết ra sẽ được rất rất nhiều người biết đến. Ôi thật hạnh phúc không tả hết khi những sách của mình ảnh hưởng cho nhiều người trong nhiều thế hệ và thời! Thật hạnh phúc cho kẻ hậu sinh tội lỗi này cũng được lưu danh như  những bậc vĩ nhân. Nếu bạn đọc được sách này và thấy nó thật hay. Thật có sức ảnh hưởng cho mọi người khác hãy chia sẻ nó và nói về nó cho người khác nhé! Thật vô cùng cảm ơn bạn vì bạn đã làm điều đó. Vì bạn chẳng để chân lý bị đâu kín! Cũng không giấu kín của tốt mà hưởng thụ nó một mình! Nguyện Chúa trên trời ban phúc cho người chia sẻ sách này phúc hạnh gấp mười lần ngài ban cho tác giả của sách!Nhân danh Chúa cứu thế Jesus! 

 


Lời tựa 

 

Như tiêu đề mà tôi đặt cho sách đó là: Nhân dạng của bạn trong Đấng Christ! Mục đích là để nó về hình dạng, dáng vẻ, ảnh tượng bạn phải trở thành trong Ngài. Nội dung của sách sẽ như bức gương soi để bạn nhìn thấy mình! So sánh mình với chính mình để biết mình và con người thật sự là chính bạn trong Chúa sẽ được hình thành như thế nào! Qua đó bạn sẽ được hình thành được nắn nên theo hình Đấng Christ và ảnh tượng của Đấng Christ! Bạn sẽ trở về chính bạn và trả lời được tôi là ai trong Cứu Chúa mình! 

Tôi là ai và tôi có thật sự sống như người tôi phải trở thành không! Nhân dạng của tôi có méo mó không, nguyện tôi nhận được những lời tiên tri, những điều khải thị, và sự chỉ dẫn của Đức Thánh Linh khiến hoàn toàn bước trong mọi lẽ thật. 

 

Lời mở đầu  

 

Sách này được viết cho những người đã biết về Chúa và Đạo Chúa một chút; tôi thiết nghĩ những người như thế sẽ đọc sẽ dễ hiểu và dễ nắm bắt ý nghĩa trong sách hơn, mặc dù vậy tôi tin rằng nếu người chưa biết về Chúa thì nó có ích cho sự cứu rỗi Vì tôi đã cố gắng giải thích một cách căn bản và đơn xơ chứ không mang nhiều quá tính chất của sự tin học sâu sa khó hiểu nên tôi thiết nghĩ sách này phù hợp với tương đối nhiều người nhiều thành phần nhiều nữa tuổi trong xã hội khi đọc sách này các bạn chỉ cần mở lòng một cách thật sự và không mang nhiều ý nghĩa cá nhân bảo thủ thì đọc sách sẽ mang lại nhiều những Sự hiểu biết và sự dây rứt tấm lòng anh anh nguyện chúa là đứng làm em nóng bạn trước khi đọc sách này để quan sát được chiếm lấy cho anh 100 % qua Đức thánh linh Đức rồ và soi sáng dẫn dắt các bạn vào mỗi chúng ta hãy đến với nhân dân đầu tiên chồng chưa cưới 


Thầy Lộc - Tuyển Sinh LỚP TIẾNG ANH


1. Lớp Giao Tiếp Beginner Người Mới Bắt Đầu, Người Mất Gốc dành cho các bạn học kém tiếng anh học lại đầu
2. Các Lớp Dạy Kèm Tiếng Anh cho học sinh cấp 2 - cấp 3
3. Học Tiếng Anh Ielts luyện thi IELTS

📆 LỊCH HỌC: (2 - 5 buổi/tuần)
📌 Học Offline hoặc Online cho các bạn ở xa
📌 Thời gian học linh hoạt Ca Sáng Chiều 8h - 17h hoặc ca tối 18H đến 19h30 - 19h45 đến 21h15

📌Học Phí Nhiều Ưu Đãi

🎓 MỤC TIÊU:
🎖 Đào tạo Tiếng Anh IETLS cam kết 7.0 - nền tảng vững vàng về tự vựng và cấu trúc câu giao tiếp chuẩn.
🎖 Giúp các bạn học sinh từ lớp 3 -12 có đủ kiến thức đủ nền tảng vượt qua mọi kỳ thi và vững vàng tiến bước
🎖Tiếng Anh cho người đi làm, Tiếng Anh Giao Tiếp người muốn học tiếng anh đi du lịch, đi nước ngoài làm việc định cư...v...v....
----------------------------
Giáo trình Bám Sát!
Giáo viên chuyên nghiệp, tâm huyết, nhiệt tình!
Sát sao chất lượng học tập đầu ra!
Hỗ Trợ Trọn Đời cho học viên!
Giáo viên phát âm chuẩn!
Kinh nghiệm giảng dạy lâu năm!
Chú trọng thực hành tương tác giao tiếp!
----------------------------
🏠 Địa chỉ: TT Lê Văn Lộc - Kiền Bái, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
🔎 🔎 🔎 Cách đăng ký:
👉 Cách 1: Zalo 0763.789.895
👉 Cách 2: Inbox trực tiếp facebook tại: https://facebook.com/theoChuamaimai

0 Comments:

Post a Comment