SEARCH

Friday, February 19, 2021

Làm Sao Để Được Cứu Về Thiên Đàng, Lẽ Đạo Chân Thật, Nhiều Người Hiểu Nhầm




Chia Se Loi Chua,Bài Giảng Tin Lành,Làm Sao Để Được Cứu Về Thiên Đàng,Lẽ Đạo Chân Thật,Nhiều Người Hiểu Nhầm,






Chúng ta không được cứu bởi việc mình biết mình ở Trong Chúa, mình nói tiếng lạ, truyền đạo, chăm sóc, đi nhóm ca hát, làm đúng kinh thánh...v..v...


Có phải chỉ cần tôi nói tôi tin là được!!​

Thực ra tôi muốn đảm bảo rằng bạn được cứu, và được cứu bởi ân điển của Chúa. Điều đó không đến từ bạn, không bởi việc bạn làm, hay do bạn cố gắng có được!!!​



Chúng ta được cứu bởi sự nhận biết mình có tội, Chúa đã chết đền tội và sống lại để ban sự sống!!​

Còn chúng ta không thể nói tôi TIN và rồi không đồng công với những người tin là sai!!!​


Người Có Đức Tin​

Người có đức tin vào ân điển của Chúa, ​thì người đó là người được cứu,​ và người đó sẽ tự nhiên mà có lối sống được tái sinh, ​lối sống của người được cứu!!


Người Tin sinh ra bông trái của ​người tin, ​khi hoạn nạn hay khốn khó tự họ ​bộc lộ khí chất của người tin kính mà vượt qua!!​

Gia-cơ 1:3 (VIE1925)​
vì biết rằng sự thử-thách đức-tin anh em sanh ra sự nhịn-nhục.

Làm Sao Để Được Cứu Về Thiên Đàng



Cách để được cứu và vào thiên đàng thường phụ thuộc vào quan điểm tôn giáo và tín ngưỡng của mỗi người. Dưới đây là một số cách mà các tôn giáo khác nhau mô tả để được cứu và vào thiên đàng:

1. Kitô giáo: Trong Kitô giáo, cách để được cứu và vào thiên đàng thường liên quan đến việc tin tưởng và chấp nhận Chúa Kitô là Chúa và Cứu Chúa. Tin rằng Chúa Kitô đã chết vì tội lỗi của con người và sống lại, và tin vào Ngài là con đường để được cứu rỗi và vào thiên đàng.

2. Hồi giáo: Trong Hồi giáo, việc vào thiên đàng thường dựa vào việc tuân theo đạo Hồi và tôn thờ Allah. Tuân theo các nguyên tắc của đạo Hồi, như thực hiện lễ Salah (cầu nguyện), giữ chay trong tháng Ramadan, và làm các việc lành có thể giúp một người đạt được định mệnh thiên đàng.

3. Đạo Phật: Trong Đạo Phật, cách để vào thiên đàng thường dựa vào việc tuân theo Tứ Đế (Tứ Ước) và các nguyên tắc của đạo Phật, bao gồm đốn bỏ khả năng ác và tìm kiếm giác ngộ và sự tỉnh thức.

4. Các tôn giáo khác: Các tôn giáo khác có những quy tắc và cách thức riêng để đạt được thiên đàng, và chúng thường đòi hỏi tôn thờ, cải tạo cá nhân, và tuân theo các nguyên tắc tôn giáo cụ thể.

Lưu ý rằng cách để được cứu và vào thiên đàng có thể rất khác nhau tùy theo tôn giáo và tín ngưỡng của mỗi người. Nó cũng có thể liên quan đến việc sống một cuộc sống theo các nguyên tắc đạo đức và làm việc lành.

0 Comments:

Post a Comment