SEARCH

Sunday, October 22, 2023

Làm Sao Để CHÚA Nhậm Lời Cầu Nguyện, Bài Giảng 01, Xuân Lộc, Chia Sẻ Lời CHÚA

 Để CHÚA nhậm lời cầu nguyện và để CHÚA làm việc trong cuộc sống của chúng ta, hãy tuân theo những bước sau:

1. Yên Lặng và lắng nghe:

   - Bắt đầu bằng việc dành thời gian để lắng nghe. Hãy tìm một nơi yên tĩnh để cân nhắc và nắm lấy khoảnh khắc để tĩnh lặng.

2. Cảm ơn:

   - Bắt đầu bằng việc tạ ơn CHÚA vì mọi điều CHÚA đã làm cho chúng ta. Tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống và lấy thời gian để biểu đạt lòng biết ơn.

3. Khiêu gợi:

   - Sau khi cảm ơn, hãy nói cho CHÚA biết về những ước mơ, nỗi lo sợ, và nhu cầu của bạn. Hãy tìm kiếm lời cầu nguyện trước mặt CHÚA một cách chân thành.

4. Suy tư Kinh Thánh:

   - Đọc Kinh Thánh để tìm lời khuyên và sự hướng dẫn của CHÚA. Lời Chúa có thể cung cấp sự sáng tỏ và hướng dẫn trong cuộc sống của bạn.

5. Cân nhắc về ý thức tội lỗi:

   - Thời gian cầu nguyện cũng có thể được sử dụng để tự xem xét và cân nhắc về những lỗi lầm của bạn. Xin CHÚA tha thứ và xin CHÚA làm sáng tỏ để bạn điều chỉnh cuộc sống.

6. Chấp nhận ý thức CHÚA:

   - Hãy tự nói "Amen," nghĩa là "đúng" hoặc "thật." Chấp nhận rằng CHÚA đang lắng nghe và làm việc trong cuộc sống của bạn.


7. Tập trung vào niềm tin:

   - Trong cả cuộc ngày, hãy luôn tập trung vào niềm tin và lòng tin vào sự lãnh đạo và quyền năng của CHÚA.


8. Lặp lại lời cầu nguyện:

   - Thường xuyên lặp lại lời cầu nguyện và luôn tự nhắc nhở mình về ý nghĩa của niềm tin và sự hiện diện của CHÚA trong cuộc sống hàng ngày.


9. Thực hiện lòng biết ơn:

   - Sau khi cầu nguyện, hãy thực hiện lòng biết ơn bằng cách sống một cuộc sống làm theo lời dạy của CHÚA và thể hiện tình thương và lòng nhân ái đến người khác.


10. Duy trì thói quen cầu nguyện:

   - Cuộc sống cầu nguyện không chỉ nằm ở những khoảnh khắc cụ thể mà còn là một thói quen. Hãy duy trì thói quen cầu nguyện hàng ngày để duy trì mối quan hệ với CHÚA và để CHÚA nhậm lời cầu nguyện của bạn.


Khi bạn áp dụng những bước trên, CHÚA sẽ nhậm lời cầu nguyện của bạn và làm việc trong cuộc sống của bạn theo ý Ngài. Hãy sống một cuộc sống đầy lòng tin và niềm hy vọng trong tình thương của CHÚA.

0 Comments:

Post a Comment