SEARCH

Wednesday, December 19, 2018

Tất Cả Thành Công Phụ Thuộc Vào Cách Bạn Cài Đặt Tư Duy

Tất Cả Thành Công Phụ Thuộc Vào Cách Bạn Cài Đặt Tư Duy




Xin chào các bạn là những người đang mong muốn thay đổi, hướng tới những tư duy, trí tuệ tốt đẹp nhất!!!
Mình là Lê Văn Lộc chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý và lương tri... Và Lộc muốn tạo lên mỗi chuỗi những video và bài viết để nhằm mục đích cài đặt tư duy cho các bạn, là những người đang nhận ra mình còn nhiều yếu kém và thiếu xót, muốn thay đổi bản thân.
Vì bạn cài đặt tư duy như thế nào, nó sẽ dẫn đến bạn đưa ra những quyết định, những cách đối diện với những tình huống trong cuộc sống, và khi mọi thứ trở thành phản xạ và thói quen nó sẽ tạo ra con người bạn, tính nết của bạn.
Vì thế Lộc quả quyết rằng cách bạn cài đặt tư sẽ quyết định bạn có thể thành công trong cuộc sống hay không!!

"Bạn sẽ trở thành người mà bạn luôn nghĩ tới" Napoleon Hill

Bạn nghĩ như thế nào bạn sẽ hành động như thế, và trở thành người như thế.

"Có trong thì bong ra ngoài."

Tất cả chúng ta đều có quan điểm sống, cách nhìn đời khác nhau. Có những việc ta thấy bình thường, nhưng người khác lại thấy bất thường.

Và kết quả tư duy là hành động, cuối cùng của hành động đó, việc làm đó, nó có khiến bạn hạnh phúc hay sống.

Cuộc sống này mỗi chúng ta lại cũng có cách định nghĩa về hạnh phúc khác nhau. Cho nên có người định nghĩa đúng có người lại định nghĩa sai và ngộ nhận rằng mình đang hạnh phúc...

Nên Lộc thách thức các bạn hãy tìm kiếm hãy đón nhận các chân lý, các lối tư duy đúng đắn, mà người xưa họ đã đi qua và để lại. Cuộc sống chúng ta hãy lấy trải nghiệm sống của họ để học cho chính mình...

Hai Cuốn Sách Giúp Bạn Trong Bước Đầu Cài Đặt Tư Duy


Hai cuốn sách Lộc cảm thấy các bạn phải đọc đầu tiên ngay khi bắt đầu sửa soạn hàm thụ chân lý và cài đặt tư duy... Lộc muốn các bạn phải đọc hai cuốn sách này đó KINH THÁNH và Đắc Nhân Tâm...

Hai cuốn này một cuốn là lịch sử, những câu chuyện, và cung cấp những lời dạy chân lý. Cuốn thứ hai là Đắc Nhân Tâm sẽ giúp các bạn phân tích được cảm xúc của con người, để bạn nhận ra chính mình....
Lộc đã học và luôn cố gắng hướng thiện, luôn đi đến những chân lý, là những gì không thể sai được, để vững tin bước vào đời, trở thành một người mẫu mực cho con cái mình cho trương lai..

Điều Khó Nhất Trong Cài Đặt Tư Duy Bạn Hãy Vượt Qua


Và điều khó khăn cho tất cả chúng ta là khi bước vào trong hành trình hướng thiện, cài đặt tư duy, chúng ta phải chiến đấu với con người của chính mình. Mỗi chúng ta sinh ra đều được ban cho khả năng nhận thức và khi chúng ta còn bé, còn nhỏ dại, cuộc sống của ông bà cha mẹ, xã hội, bạn bè đã vô tình một cách tự nhiên cứ cài đặt vào nhận thức của chúng ta những kiến thức, thông tin, dần dần ngày qua ngày chúng đón nhận nó một cách vô thức để rồi hình thành nên chúng ta với một dạng tiềm thức, nó được tạo thành, được hình thành và đó chính là chúng ta ngày hôm nay....
Điều đáng lo là có những người may mắn sinh ra và lớn lên trong một gia đình tốt, có gia giáo, chơi những người bạn tốt, học được những điều hay, thì tiềm thức của con người đó được hình thành đẹp đẽ, mà bởi vậy cho lên nhà có hai anh em, nhưng anh lại tốt bụng em lại xấu tính, vì sự hình thành tâm trí là còn do bản thân con người đó muốn tiếp nhận và ưa thích loại kiến thức, loại thông tin nào!
Và Lộc ước mong cho bạn là người đang đọc bài viết này là người yêu thích chân lý, khao khát đến điều tốt đẹp, và nếu trong quá khứ bạn đã chẳng may bị cài đặt tiềm thức nào đó hư hoại thì giờ sẽ bắt đầu sửa lại nó.

Ước mong rằng trong cuộc sống này Lộc sẽ giúp đỡ được bạn. Hãy comment một điều gì đó bạn nghĩ rằng không thể sửa trong cuộc đời để Lộc có thể giúp bạn.
Hoặc bạn đang trải qua những khó khăn gian khổ, đang gặp những tình huống trớ trêu của dòng đời mà không biết làm sao, thì cứ nhắn cho Lộc.
Kết bạn facebook với Lộc và inbox Lộc sẽ trả lời tin nhắn của các bạn. Lộc mong rằng chúng ta sẽ giúp đỡ nhau để vượt qua những tháng năm trên đất, và biến cuộc đời của chúng ta có bao nhiêu ngày sống là bấy nhiêu ngày hạnh phúc.

Lộc chân thành cảm ơn các bạn đã xem hết bài viết này, và cũng xem video của mình nữa.

Mình Lê Văn Lộc gửi lời chúc bạn và gia đình lời chúc hạnh phúc an vui!!~!

======================================================
Kết Bạn Facebook: My Facebook Profile

Theo Dõi Youtube: Lê Văn Lộc Youtuber
Fanpage: Lộc's Fan
Email: thophuongchua@gmail.com
Phone: 0978615474 or 0936954600
►►Bạn muốn gửi một chút $ nhỏ nhoi để Donate cho mình xin gửi vào ►Chủ Tài Khoản: Lê Văn Lộc ►Số Tài Khoản: 0031000272302 ►Ngân Hàng Vietcombank ►Swift Code: BFTV VNVX Lộc xin chân thành cảm ơn!




0 Comments:

Post a Comment