SEARCH

Saturday, January 5, 2019

10 Phụ nữ Chia sẻ Câu chuyện về Lần Đầu Tiên Của Họ

10 Phụ nữ Chia Sẻ Lần Đầu Tiên Chuyện Ấy 


Đây là loại con dao hai lưỡi phải không? Nếu bạn nói bạn không có, bạn là một người tinh nghịch. Nếu bạn nói bạn có, bạn là một con đĩ. Nó là một cái bẫy." 

phụ nữ chia sẻ về trinh tiết
Nhân vật Ally Sheedy đã nói trong Câu lạc bộ Bữa sáng Câu chuyện về một chủ đề truyền cảm hứng cho sự say mê tiếp tục: trinh tiết, thẻ đỏ mà mọi phụ nữ phải giữ vào thời điểm đó trong cuộc sống của cô ấy. Trinh tiết là một khái niệm khó khăn. Như một nền văn hóa chúng ta đã khám phá nó trong các bộ phim , chương trình TV , sách và lớp học , nhưng chúng ta vẫn không có được một định nghĩa rõ ràng về những gì nó là và hoặc tại sao nó quan trọng. Để có thêm câu trả lời cho những câu hỏi đó, chúng tôi đã yêu cầu các độc giả nữ gửi cho chúng tôi câu chuyện về trinh tiết của họ - tốt, xấu, đơn giản là một câu chuyện. Chúng tôi đã nhận được những thư trả lời từ phụ nữ ở độ tuổi 50. Và mặc dù mọi người đã có một câu chuyện về lần đầu tiên của họ, nhưng mỗi câu chuyện đó lại rất khác nhau, rất bất ngờ, và có cả những nỗi buồn. Sự đa dạng của những chia sẻ với chúng tôi càng nhấn mạnh sự thật rằng lần đầu tiên của một người có nghĩa rất nhiều với họ và ý nghĩa rất khác nhau đối với chúng ta. Chúng ta có thể tốt hơn nếu chúng ta ngừng nhấn mạnh vào nó!
Tâm Thư Chuyện Trinh Tiết. 
Câu trả lời số 1 Anh ấy đã lập gia đình, hơn tôi 30 tuổi. Anh ta đã kết hôn, hơn tôi 30 tuổi và anh là người tội lỗi như địa ngục vì việc đó. Tôi cố gắng đẩy nó. Tôi không muốn nó. Cho đến khi tôi phải nhận nó. “Chúa ơi, tôi hy vọng tôi không bao giờ có điều này một lần nữa!”
Câu trả lời số 2: 32 tuổi, Toronto Nó không hề đau chút nào, nhưng nó không tốt Chúng tôi chưa bao giờ nói về việc chúng tôi đã thực hiện điều đó trước đây nhưng tôi đã không nghĩ nó ổn. Tôi đã được ngón tay và làm quen vì vậy tôi nghĩ rằng không có vấn đề gì lớn! Sai rồi. Giao tiếp bằng mắt làm tôi lúng túng và làm ra điều đó thật kỳ lạ trong khi chúng tôi đang làm điều đó. Đây không làm tổn thương gì cả nhưng điều đó không tốt. Tôi không còn bị kích thích nữa và tôi thực sự tự hỏi liệu mình là người vô tình hay gì đó ... Sau đó, [chúng tôi] đã nói về [nó] trong nhiều giờ và cuối cùng cũng để chúng tôi có quan hệ thú vị. Câu trả lời số 3:  Utah Tôi đã mất trinh trên một tấm bạt lò xo Tất cả bạn bè của tôi đã mất, những người họ của họ sớm hơn tôi, nhưng tôi đã nói với bản thân mình rằng tôi đang đợi cho đến hôn nhân. Có 16 người bạn và chúng tôi đã đến một bữa tiệc rượu gin và nước trái cây. Thật không may, đó không phải là phép thuật hay thác nước đặc biệt mà tôi tưởng tượng. Nhưng, nói rằng tôi đã mất trinh tiết trên tấm bạt lò xo đã tạo nên một số .... Câu trả lời số 4 31 tuổi, Virginia Chúng tôi vẫn đang yêu Lần đầu tiên tôi quan hệ. Đó là một buổi chiều mùa xuân sau hôn lễ. Chúng tôi vừa mới đi đến vườn bách thảo, nắm tay nhau suốt thời gian. Chúng tôi làm tình dưới một tấm chăn khi mặt trời chiếu vào cửa sổ phòng ngủ của tôi. Thật nhẹ nhàng. Thật tốt bụng và ấm áp và chúng tôi vẫn đang yêu nhau. Câu trả lời số 5 30 tuổi, St. Paul Anh ấy chỉ là người bạn yêu tôi trên Facebook Đó cũng là lần đầu tiên của anh ấy. Hiện tại tôi 53 tuổi, hạnh phúc kết hôn lần thứ hai trong 26 năm. Câu trả lời số 6 53 tuổi, Illinois Tôi đã phải lòng anh ta từ khi học lớp một. Anh ấy đã ra khỏi tầm với cho đến khi chúng tôi bắt đầu nói đùa. Sau đó, tôi hỏi anh ta nếu mọi thứ [đi] ở đó và vì vậy, ngày hôm sau chúng tôi gặp nhau. Và một cuộc hôn nhân đã đến, nó không khó chịu hay gì cả. Nó không đau chút nào. Phần kỳ lạ nhất là [sau khi] chúng tôi đã làm điều đó. Ký ức của tôi rất tuyệt và tôi yêu nó. Câu trả lời số 7 Lít 25 tuổi, Croatia Mẹ tôi đã cho tôi một chuyến đi đến nhà anh ấy. Bố mẹ anh đã ra khỏi thành phố và mẹ tôi không có manh mối. Mọi thứ di chuyển theo và bất ngờ chúng tôi ở trong phòng ngủ của anh ấy với âm nhạc. Chúng tôi đã đến điểm của chúng tôi hoặc chúng tôi không...., vì vậy chúng tôi đã làm. Khi chúng tôi phát triển một nhịp điệu, loại, chuông cửa reo, không chỉ một lần mà điên cuồng. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là, Chúa ơi, đó là mẹ của tôi! Hãy bắt đầu tìm kiếm quần áo của chúng tôi. Anh ta chạy xuống để xem đó là ai. Hóa ra là một nhóm bạn của anh ấy đã xuất hiện để mời chúng tôi chơi bowling. Chúng tôi trở lại mọi thứ, kết thúc và chuông cửa lại reo. Lần này là kế hoạch, những người bạn khác nhau sẽ cho tôi một chuyến đi về nhà. Những người bạn này hóa ra đã ăn bánh quy Oreo trên bánh mì trắng nhúng trong Coke trong bếp của anh ta trong khi cười rúc rích. Sau đó, bằng cách nào đó họ phát hiện ra một bao bọc bao cao su trong thùng rác. Tiếp theo tất nhiên là cuộc hôn với nhiều tiếng cười. Đêm lãng mạn nhất của Liên Hợp Quốc có thể tưởng tượng. Câu trả lời số 8 22 tuổi, Los Angeles Tôi đang nhắm chặt mắt đến nỗi kính áp tròng của tôi bật ra Chúng tôi đã làm nó ở giữa sàn phòng. Tôi đang nhắm chặt mắt đến nỗi cả hai chiếc kính áp tròng của tôi bật ra và chúng tôi phải dừng lại! Câu trả lời số 9 Virginia Điều duy nhất anh ấy không biết về tôi là tôi vẫn còn là một trinh nữ Tôi 24 tuổi.Tôi muốn quan hệ tình dục với chồng nhưng đồng thời tôi đã không làm thế, vì tôi không muốn anh ấy biết bí mật của mình. Vì vậy, một ngày nọ nó đã xảy ra: chúng tôi đã uống, chúng tôi đi ngủ và chúng tôi đã làm điều đó. Tôi thậm chí còn không chảy máu (có lẽ vì tôi đã phá vỡ màng trinh của mình khi thủ dâm) nhưng anh ấy đã không nhận thấy đó là lần đầu tiên của tôi. Tôi rất lo lắng, tôi muốn anh cảm thấy anh có quan hệ tình dục với một cô gái người Bình thường (cảm ơn, định kiến) vì vậy tôi không thích điều đó. Bây giờ tôi có thể nói tôi có một đời sống tình dục rất lành mạnh. Tôi không xấu hổ khi quan hệ tình dục và tôi không xấu hổ về cơ thể của mình nữa. Tất nhiên, điều đó có nghĩa là tôi cần sự chấp thuận anh để thích bản thân mình, nhưng tham gia vào đời sống tình dục rất tích cực đã khiến tôi nhận ra cơ thể phụ nữ có khả năng trải nghiệm bao nhiêu khoái cảm. Nhưng nếu mọi người chờ đợi: bạn có thể làm điều đó khi bạn muốn. Câu trả lời số 10 25 tuổi, Colombia Tôi đã có chữ 'O' lớn trong lần đầu tiên Anh là mối tình đầu của tôi. Đó là ngày 30 tháng 12. Tôi biết! Đêm giao thừa sẽ nghe tốt hơn nhiều! Nhưng chúng tôi đã cố gắng một thời gian. Cuối cùng, anh ấy đã nhận được vào tối hôm đó. Có một ánh sáng màu xanh trên chúng tôi. Tôi có một bóng đèn màu xanh trong ánh sáng trần của phòng ngủ. Anh cũng còn trinh. Bạn bè của chúng tôi đã ở tầng dưới trong phòng khách uống rượu. Tôi đã có món ăn lớn O O ngay lần thử đầu tiên! Yay! Tôi đã ở trên đỉnh. Anh có một chút đau, tôi thì không. Tôi đã luôn nghe về [chảy máu] nhưng điều đó đã không xảy ra với tôi. Thật tuyệt. Chúng tôi ở bên nhau, chồng tôi, anh ấy là người duy nhất tôi có quan hệ tình dục đầy đủ. ...
Chúc bạn vui vẻ. Cảm ơn bạn đã xem bài viết này!!

ĐĂNG KÝ (SUBSCRIBE) ĐỂ THEO DÕI CÁC BÀI TIẾP THEO ►►Bạn muốn Donate một chút $ nhỏ nhoi để ủng hộ mình xin gửi vào ►Chủ Tài Khoản: Lê Văn Lộc ►Số Tài Khoản: 0031000272302 ►Ngân Hàng Vietcombank ( Hải Phòng Việt Nam) ►Swift Code: BFTV VNV 

0 Comments:

Post a Comment