SEARCH

Sunday, January 13, 2019

Nhật Ký TT Lê Văn Lộc 2018

Nhật Ký TT Lê Văn Lộc 2018.


1/1/2018 

Tôi biết những thú vui rất hấp dẫn với nhiều người. Chính bản thân tôi cũng thích một vài game, chơi một vài môn bài bạc, xem những thước phim giết thời gian! 

Nhưng ý tôi không nói những điều đó sai! Nhưng trong lúc này nó không phải là điều nên làm! Có một điều tốt hơn những điều ấy! 

....

Bạn nói với tôi việc vui vẻ ăn uống sẽ kết nối cộng đồng. Sẽ rủ được nhiều người và truyền giáo! Nhưng bạn không thấy sao, chỉ có những người đã tin Chúa mới tham gia cùng các bạn! 

Bạn nói rằng phải truyền giáo qua việc chăm sóc mọi người! Thế bạn nghĩ mình có đủ sức để chăm sóc tất các bằng cách chăm sóc đó sao! 

Chúng ta đã quá tập trung vào xác thịt và thế gian, và làm giống như những gì con người không biết đạo đang làm, tôi còn thấy các bạn tổ chức kém hơn họ nữa!

Nhưng lời nói của tôi chưa đổi được bạn hôm nay vì dù tôi có quyền năng của Chúa hơn bạn là bao nhiêu đi nữa, thì việc làm chủ đời bạn là chính bạn, vị trí lãnh đạo ấy không phải là tôi, và có lẽ cũng không phải là Chúa! 

Nhưng không sao! Tôi sẽ đợi quyền năng Chúa! Và tôi tin rằng Chúa không bỏ mặc Hội Thánh của Ngài đâu! Tất cả mọi sự dưới mặt trời đều có kỳ của nó! 

Nếu tôi là đúng và đang ở cùng Chúa! Nhưng người ta nói người ta không cần chân lý và sự sống, và thiên đàng, không muốn nghe những điều đó! Thì tôi định làm gì họ!? Chẳng làm gì được! Hãy mặc kệ họ vậy! 

Tôi lãnh đạo không phải để làm theo ý muốn của dân chúng, cũng không phải theo ý muốn của cộng sự, cũng không phải theo ý tôi, mà theo ý muốn Đức Chúa Trời!  

....

Tôi sinh ra không phải để thay đổi thế giới này, hay là làm người vĩ đại, thành công, giàu có, hay chức vụ những thứ đại loại như thế có lẽ chưa phải là mục đích tôi sinh ra!

Tôi sinh là để sống với Đức Chúa Trời đời đời! Tôi nói vậy để bạn hiểu rằng sự sống đời đời là do Chúa mà đến chứ không phải là như những gì bạn đang nghĩ! 

....

Đầy tớ có nghĩa là kẻ làm việc! Con có nghĩa là kẻ làm việc nhiều hơn! Vì đầy tớ làm việc vì được trở thành thành viên của nhà chủ! Nhưng con không chỉ là thành viên mà thôi đâu, song lại là người thừa hưởng thiên đàng vậy! 

… 

Tôi không sống để chiến đấu với bạn! Nếu bạn muốn chiến đấu với tôi thì tôi xin chịu thua! Không phải tôi hèn nhát. Nhưng bởi vì thắng thua với tôi không quan trọng, và việc chiến đấu vơí bạn cũng không quan trọng! 

Điều tôi muốn ấy là không muốn phí phạm thời gian cho những việc không quan trọng! 

...

Bạn cần cuộc sống yên bình, nhưng không thể nào thỏa hiệp để đổi lấy bình yên, càng không thể cầu xin sự bình yên nơi ma quỷ được! Vì nơi quỷ dữ không có sự yên bình! 

......

Bởi vì cuộc sống là cuộc chiến, nếu như bạn không khuất phục điều ác thì bạn chắc chắn sẽ thắng! 

Nếu như phải chọn cô độc với điều ác thì tôi hà chịu cảm giác cô độc nó chắc chắn dễ chịu hơn rất nhiều!

.... 

Thực chất không phải người ta thích nói nhiều, hay bản chất của họ là nói nhiều, nên họ nói nhiều đâu, mà bởi vì có ai đó đang nghe họ nói! 

Cũng không phải vì cô gái đó đẹp mà người ta cứ chăm chăm nhìn đâu, người ta nhìn vì cô sẽ nhìn họ và sẽ nhìn thấy họ đang nhìn! 

Cũng một lẽ đó chúng ta đang trở thành người theo cách người khác đang nghe đang nhìn vào chúng ta! 

Hãy tìm lại chính mình đừng đánh mất nó!  

Bẫy là một cái bạn gặp phải do người khác đặt, nhưng bạn phải tự giải thoát lấy! 


02/01/2018 

Tôi chưa biết em là ai! Nhưng tôi biết chắc chắn em xứng đáng để tôi chờ đợi! 

03/01/2018 

Bạn hoàn thiện không phải là hoàn thành! Mà là bắt đầu! 

Bạn bảo vệ nhà Chúa không phải chỉ vì nó là của bạn. Mà vì bạn là bảo vệ của Chúa. 

Nếu thiếu một nửa bạn không chết nhưng đang ngủ. Không có cô ấy đơn giản là vì cô ấy không chọn bạn. Chúa sẽ tạo một người khác. 

.. 

14/01  

Ra khơi không quan trọng, Quan trọng là trở về.  

Thời gian sẽ chứng minh bạn có thể về hay không!!

Bạn sợ người ta không hiểu nên nói dàn trải. 

Nhưng thực ra người không hiểu lại là bạn. 

Hãy xúc tích để nói được nhiều hơn. 

> Năm tôi 18 tuổi!  

Tôi đến thăm ông ngoại tại Nam Định thì bị đuổi về! Vì người phụ nữ của ông ngoại tôi không chấp nhận dòng dõi con hoang! 

Đó là một vết thương! 

> Năm tôi 22 tuổi! 

Một ông lão ngoài 80 tuổi vô nhà tôi nhiều lần chỉ để nói với tôi một câu! "Mày là cháu nội ông. Trong vòng các con trai của bà nội mày bố mày là con trai ông!" 

Một cú sốc chưa được chuẩn bị! 

Năm tôi 23 tuổi! 

Đức Chúa Trời gọi tôi! "Con là con ta!" Và tôi hiểu được rằng! Tôi sinh ra mang dòng không trong sạch! Nhưng đối với Chúa tôi không phải là ngẫu nhiên, cũng không phải sai lầm. Mà là một kế hoạch đã được sắp đặt cho sự vinh hiển! 

Lạy Chúa! Xin làm vinh hiển con, thì con sẽ làm vinh hiển Cha! Amen! 

Bước đi chẳng có gì là khó 

Khó là đoạn đường quá dài 

Công việc không có gì là khó 

Khó là đều đặn mỗi ngày 

Nếu bạn sống trong sung mãn và cảm thấy sống mãi như vậy lâu là điều bình thường 

Nhưng sống trong sự yếu đuối mà vẫn gắng sống thật lâu thật bền bỉ mới là phi thường 

Kiên trì có thể thành công!

Nhưng Lì Lợm chắc chắn sẽ thành thành công 

Người có Ân Tứ Thánh Linh mà không biết cách kiểm soát và sử dụng! 

Thì giống như một người cầm thanh gươm mà chỉ biết múa lung tung bắt trước theo người khác! 

Có đôi khi còn làm người bên cạnh bị thương, và làm bị thương chính mình mà không biết đường! 

Cầu nguyện là nói những gì Đức Thánh Linh đặt trong lòng để nói! 

"Chiên Ta quen tiếng Ta! Ta quen tiếng chiên Ta" 

Không phải ai đó tin Chúa và họ có thành công trong cuộc sống thì đó là Người Tin Chúa Thành Công! 

Thành Công ấy là bạn đã tin vào Chúa! 

.

Hãy yêu một cô gái và nói anh rất cần em! 

Nhưng khi làm ra tiền đừng tự nhủ ta rất cần tiền! 

Tôi sẽ thay đổi thói quen xấu. Nhưng tôi sẽ tìm kiếm ý muốn Chúa trước khi làm điều đó cách mấy móc 

Câu Chào! Câu Cảm Ơn! Câu Xin Lỗi! Câu Chúc! Câu Hỏi Có Hay Không! 

Phép lạ lớn nhất là bạn đã tin và theo Chúa. 

Phép lạ lớn thứ hai là bạn đã biết và hiểu được điều đó. 

.  

Chúa tìm và chọn ngườiy hiểu chứ không phải người hỏi. 

Tiền là một con số cụ thể tôi phải cần suy nghĩ thận trọng về nó. 

Lợi dụng nhau khi cần thiết : ) 

- Rồi bỏ đi k một lời tạm biệt  

- Sống ở đời mà cứ như Hề trong rạp xiếc : )) 

- Rồi đến lúc tiếc mới tìm lại đến nhau 

.

Chỉ là khoảng trống của một người để lại 

Mà cho dù… 

Có cả thế giới vẫn không thể lấp đầy 

.

Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau !!. Người ta vẫn nói như vậy. 

Rồi chợt nhận ra rằng, niềm tin và thực tế không giống nhau. 

Trái đất tròn nhưng vòng tròn lại quá lớn. Không phải tình yêu nào cũng đi hết vòng tròn ấy.

Trên đời này thật lạ, Có những người rất tốt nhưng không thể yêu … 

Có những người rất tệ nhưng không thể quên .. ! 

.

Thà rằng cô đơn vì không yêu ai cả…còn hơn yêu ai đó mà vẫn cô đơn. 

.

Bạn hãy sống cuộc đời của bạn 

Và hãy làm những gì bạn cảm thấy đúng 

Miệng đời kẻ khen người chê 

Nhưng đâu ai sống trong cuộc sống của mình đâu mà hiểu. 

Làm sao để tôi biết được anh ta đã nghe những gì tôi nói! Vi tôi đã thấy anh ta làm theo những lời đó! 

Hy Sinh Là Cảnh Giới Của Tình Yêu. 

Kiên Nhẫn Là Cảnh Giới Của Kỹ Thuật! 

Người Hầu Việc Chúa thường không giàu có!  

Người giàu có thường không phải từ việc Hầu Việc Chúa! 

Người vừa Hầu Việc Chúa vừa giàu thì có nhưng không phải ai cũng thế! 

Những gì mà tôi hiểu là những gì bạn đang nhầm lẫn!

Những gì bạn đang nhầm lẫn là những gì tôi chưa thể hiểu!

Người hầu việc Chúa là người biệt riêng ra thánh! Là Samuel chứ không phải Saulo 

Chữ Christ gồm ba nghĩa! Vua, Thầy Tế Lễ, Nhà Tiên Tri! 

Người Hầu Việc Chúa là người đặc biệt được kêu gọi chủ yếu là Thầy Tế Lễ hoặc Nhà Tiên Tri. Và trước khi chưa có Vua Saulo thì Nguười Hầu Việc Chúa cũng làm chức vụ của Vua nữa!  

Và sau khi có Chúa Jesus thì có thêm chức vụ Mục Sư (Thầy Truyền Đạo), Giáo Sư, Sứ Đồ (Nhà Truyền Giáo) cũng được liệt vào là người Hầu Việc Chúa! 

Nỗi đau là dấu mốc! 

Không phải vì có người hầu việc Chúa mới có dân chúng mà có dân chúng mới có người hầu việc Chúa. 

Người hầu việc Chúa thực chất không đơn giản là phục vụ mọi người, họ là người biệt riêng ra thánh để làm mối liên kết ống dẫn cho mọi người đến với Chúa! 

Quyền Năng không phải là cái bạn hiểu được! 

Quyền Năng là thứ khiến bạn vâng lời không cần hiểu! 

Đừng lảm nảm về Chúa nếu bạn không có quyền năng này! 

Nếu bạn không có đức tin như Áp-ram thì cứ vật lộn, cãi lời Chúa như Gia-cốp, như Môi-se. Vì Chúa đã chọn bạn. 

Khi đang nghèo mà lại chơi với tiền, cảm giác như đi trên dây thừng mà tay lại múa lửa. 

Vì không biết nên bạn phải mất tiền, điều đó thật đáng buồn! 

Nhưng nếu cứ tiếp tục không biết thì còn đáng sợ hơn. 

Và còn lãi hơn nếu như bạn từ đó mà tạo kiến thức mới! 

Nếu bạn không cố gắng trở thành người bình thường thì bạn sẽ bị điên đấy!!! 

Nhân sinh ắt đã có thiên định. Tâm tịnh là tốt. 

Chúng ta sinh ra không để làm việc mà để thực thi sứ mệnh của mình! 

Nếu bạn tung một vật lên trời. Ngay khi nội lực bạn dành cho nó kết thúc. Nó lập tức rơi xuống! Đó là một phép lạ! 

Lấy chồng lãi lớn 

Khi cưới không phải mất tiền 

Xây nhà cửa không phải lo 

Lương của chồng được cầm hết 

Tất cả việc nặng nhọc chồng làm hết 

Được chiều chuộng, bảo vệ, tôn trọng 

Được làm nũng 

Được làm đẹp 

Chồng ăn thì ít, tiêu ít, làm nhiều 

Tại sao lại không lấy chồng nhỉ 

Facebook cô Phượng Vũ 


… 

Không phải thủ lĩnh quan trọng còn lính thì không quan trọng! 

Không phải chủ quan trọng còn tôi tớ không quan trọng! 

Quan trọng là bạn không biết mình quan trọng! 

… 

Lợi dụng đầu óc nhàn chân tay! 

Lợi dụng may mắn nhàn đầu óc và chân tay! 

Quân bình cuộc sống mới đúng là một phép tu! 

Thành Công là biết rõ được tiền định Chúa dành cho mình! 

Bạn sinh ra trên đời vì mục đích gì!? 

Đừng để ai đó trả lời câu hỏi này của bạn, và bạn cũng đừng tự trả lời nó! 

Vì người khác không tạo ra bạn, và chính bạn cũng không tự nắn nên mình được! 

Kiến thức bạn có trong đầu! 

Niềm tin bạn có trong tim! 

Bình an bạn có trong lòng! 

Cho biết bạn là ai!? 

Thời gian có hạn định! 

Kinh tế đến vô cùng! 

Khi yêu xin hãy cưới! 

Đừng mong con của trước con người 

Muốn biết tiền định thì đừng tin vào nó! 

Muốn biết định mệnh của mình hãy nghi ngờ nó! 

Thực tế tiền để định mức giá trị! Nhưng nếu có thể lấy nhiều hơn giá trị thì phải lấy. Vì không phải lúc nào chúng ta cũng lấy được đúng giá trị đã định mức.  

Miếng ngon thì không ăn dè! 

Miếng xương đừng cố đè ra mà gặm cho đủ. 

Người ngu và khôn khác nhau ở chỗ biết lấy nhiều tiền hơn vào lúc đang có thể! 

Tình cảm và nhân nghĩa cái nào buộc trước cũng được nhưng cuối cùng phải buộc cả hai.  

Nếu cuối cùng không buộc được cả hai phải cố gắng gỡ nút buộc thứ nhất. 

Tột đỉnh của đạo tin lành là không có nút buộc nào vẫn có ân điển vì ân điển là cho không! Chỉ tiếc là người không buộc không kéo được ân điển về phía mình 

.

Đừng mong có rất cả cũng đừng cầu toàn và càng không nên làm mọi thứ theo mình. 

Vì nếu chúng ta không nhường một bước, thì chúng ta sẽ mất những gì đang có thay cho việc có nhiều hơn. 

Rất khó để có rất cả nhưng rất dễ để mất trắng 

Chúa là vô hạn 

Tôi là hữu hạn 

Khi tôi muốn thấu hiểu một điều khác về Chúa, 

Tôi phải bỏ bớt ra một điều đã thấu hiểu trước đó. 

Đừng kết thân với người,  mà điều họ ghét nhất lại là bản tính,  bản năng của bạn 

Im lặng là che dấu! 

Tự khai là ngốc nghếch! 

Nói sai là rối lòng! 

Nói đúng thì thiệt thân! 

Nói cùng mất giá trị! 

Tốt nhất là không để ý 

Không biết thì không nói!

Nhưng ai sẽ dạy tôi cái gì là cái không nên quan tâm và biết đến. Và lỡ biết rồi ai sẽ dạy tôi điều gì không nên nói ra... 

Ăn phải nhai nói phải nghĩ. 

Đĩ nghiêm trang đàng hoàng tục bậy. 

Chữ thầy bẻ đôi mỗi thằng một nửa. 

Hiểu được thì sai sai được thì đúng. 

Làm là sai ăn là đúng, làm thì thật ăn thì giả vờ. 

Người thì phải kiêu, có kiêu mới làm người. 

Khi làm người thì hạ mình, hạ mình là thông minh. 

Nhu nhược là cực hình, hoà bình là ảo tưởng. 

Gây chiến là độc ác, phản bác là vạ mình. 

Vì tình là đúng đắn, vì tốt là tiểu nhân. 

Lợi mình là khốn nạn, hoạn nạn là niềm vui. 

Cho đi là khôn sáng, nhận lại là dại ngu. 

Khoe tài thì vất vả, hiểu biết cần thông minh. 

Lấy thông minh là vạn lợi, chỉ hiểu biết là ngu đi. 

Cũ kỹ là lợi nhuận, mới mẻ để cạnh tranh. 

Càng nhanh càng cần khéo càng khéo càng lặng yên! 

Lặng yên là nói, để về sau không phải nói! 

Chứ lặng câm là ngu si là không biết gì! 

Không nói thì không thể cùng làm việc. 

Không làm việc thì không phải cãi nhau! 

Không cãi nhau thì chỉ có thể là sỏi đá. 

Nhưng ghét nhau chỉ có thể là con người. 

Nụ cười chỉ có con người có. 

Bạn thấy chó cười bao giờ không!?

Vậy tại sao người ta lại quý chó.

Vì loài chó cười theo cách của nó!

Và loài người cười theo cách của riêng mình.

Và con người không phải chỉ có một nụ cười. 

Bạn có thể khóc, tôi cũng có thể. 

Bạn có thể tự lau nước mắt, tôi cũng thế. 

Bạn không thể khóc thay tôi, tôi cũng không khóc thay bạn được. 

Nhưng lau nước mắt cho nhau chúng ta ai cũng có thể làm được 

Thật thà là tốt, nhưng chưa là tốt nhất. 

.

 Người hiền, một là người ngốc, hai là nhu nhược, ba là thông minh. 

 Người không sai lầm, một là không làm gì, hai là quá giỏi che dấu, ba là đã chết. 

 Người nổi giận, một là không tha thứ, hai là ích kỷ cá nhân, ba là tự tôn bản thân. 

 Người hay dạy dỗ, một là sai khiến, hai là giữ lợi cho mình, ba là che dấu sự thật. 

 Người dễ gần, một là đã có mục đích, hai là không muốn quan hệ, ba là người cô đơn. 

 Người dễ dãi, một là người tốt, hai là kẻ đại gian ác, ba là kẻ dại dội. 

 Người nói nhiều, một là quá vui mất kiểm soát, hai là kẻ buôn chuyện không thể giữ bí mật, ba là tinh tướng. 

 Người dịu dàng, nhẹ nhàng - một là kẻ lợi dụng, hám của - hai là người kỹ tính tuy nhiên tốt bụng - ba là nghệ thuật lấy lòng người.  

Một cây bị chặt tận gốc thì không còn là cây. 

Một cái cây bị chặt ngọn liên tục thì cũng khó sống mà sinh trái tốt. Vì phần lớn cũng chỉ là gốc cây. 

 Con số là định giá, đã là định giá thì phải xòng phẳng dù là một đồng. 

Trong lối đi xin là mang nặng, trong lối người tự nguyện cho là mang ơn. 

Người không xòng phẳng không được chân trọng. 

Người luôn lối đi xin bị khinh thường. 

Xin Chúa giúp con luôn là người cho đi, và tấm lòng rộng rãi chẳng tham tiền. 

Con cầu nguyện trong danh Chúa Jesus Christ Amen! 

Trước mắt Chúa nghìn năm như một ngày một ngày như nghìn năm. 

Điều này thật kinh điển, vì dưới trời không có gì mới. 

Nếu đã không thay đổi thì một ngày hay nghìn năm chẳng có nghĩa lý gì… 

.

Không khát vẫn phải uống nước. 

Không mệt vẫn phải nghỉ ngơi 

Không vui vẫn phải mỉm cười  

Không tiền vẫn phải thỏa lòng 

Không có người thương vẫn phải thương người. 

.

Cát bụi sẽ về cát bụi, nghèo ta vẫn sống được, chỉ là khi giàu ta sống tốt hơn mà thôi. Vậy tốt hơn là ta nên giàu có. 

Và đó là phần của cát bụi… Nhưng linh hồn. Chúng ta không hoàn toàn quyết định được. Số phận này ông trời sẽ ban. 

Bạn không tin linh hồn và thế giới linh, bạn tin rằng chết là hết. Vậy bạn có bao giờ thờ cúng trong nhà mình không!? 

Nếu bạn vẫn tin chết là hết thì tôi không còn gì để nói thêm nữa… hihi. 

Vậy ông trời là cao nhất bạn có thờ cúng không!? 

Nhưng cách bạn thờ cúng đó chưa đúng. 

Trong lịch sử chứng mình thắp hương là hình thức bên ngoài của thờ cúng thờ phượng. 

Quỳ lậy chưa phải là thờ phượng mà là tôn kính quân chủ, vua hay cha mẹ. 

Tưởng nhớ là niệm… 

.

Nếu tôi là Vua, là thấy tế lễ, và cũng là tiên tri nữa, vậy sao tôi phải nộp phần mười đi đâu nữa, chẳng phải là nộp cho chính việc tay tôi quản, dâng và dùng khi thi hành chức vụ sao? 

Tất cả là của chung vậy ngày mai bạn có đi làm không, hay đi lao động không? Đừng lợi dụng… 

Kẻ làm đừng xét đoán kẻ không làm. 

Nhưng kẻ lười biếng đừng mong ăn uống như người làm. 

.

Sự thờ phượng không phải là sự phượng cao nhất. Sự thờ phượng cao nhất là giúp cho một người được giải thoát khỏi tội lỗi và cái chết đời đời. 

Tội lỗi không phải tội lớn nhất, tội lớn nhất là không ăn năn hối lỗi. 

.

Người đáng trách không phải người phạm tội, mà là người không tha thứ cho kẻ phạm tội được ăn năn 

Hãy dâng cho Chúa một năm tuổi trẻ. 

Lấy nhân nghĩa cai trị lòng dân, lấy lòng dân cai trị thể chế, lấy thể chế cai trị kinh tế, lấy kinh tế cai trị thế giới… 

Nguyên tắc hệ lụy ấy là:  Điều ban đầu quyết định điều về sau. 

Để thay đổi bây giờ hãy thay đổi những gì trước đó. 

Không làm được và không được làm, chẳng phải là một nghĩa sao!? 

Không cần phải bực mình!? 

Đừng hứa khi vui 

Đừng phanh phui khi giận 

Đừng nhận lời khi buồn 

Mọi việc nên học cách thuận theo tự nhiên. 

Vạn sự cứ để tuỳ duyên. 

Mọi sự cứ để tự nhiên. 

Phần ta cứ sống tận tâm chân thành... 

Lắm thầy nhiều … 

Học xong có việc làm hay không.. 

Chỉ có một hội thánh còn lại gọi là nhánh.

Đức tin đến bởi người ta nghe 

Người ta nghe khi có kẻ nói 

Người ta nói vì đã được Thánh Linh ban cho nói 

Được Thánh Linh ban cho ấy là phải do nhiều yếu tố thuộc linh. 

Đồng Tiền đi liền khúc ruột. 

Của cải các ngươi ở đâu lòng các ngươi ở đó. 

Vậy trước khi muốn lấy được tiền của người ta  thì hãy lấy lòng người ta trước 

Muốn lấy được lòng người khác hãy lấy lòng của bạn ra trước. 

Bạn phải chân thành, sống tận từ tâm tốt lành của mình. 

.  

Quyền năng nằm ở phúc âm. 

Phép lạ nằm ở lương tâm. 

Ngọn đèn chỉ có giá trị cho người đi trong đêm. 

Nhưng cơ bản là bạn phải nhận ra mình đang đi trong đêm cơ. 

.  

Muốn trở thành người khôn ngoan. 

Hãy trở thành người có đạo đức tốt trước. 

Vì trong lòng có nhiều điều gian ác thì càng khiến ta ngu dốt đi. 

Ví dụ như trả thù sẽ khiến bạn càng ngu đi. 

Vì bản thân việc trả thù đã là việc ngu dốt. 

Vậy trái lại với trả thù là tha thứ ngay hôm nay. 

Khôn ngoan đến đâu cũng không lại với giời. 

Quạ giỏi đến đâu cũng không thể ăn thịt trâu... 

Có một sự khác biệt giữa có thể nhưng không được phép và không thể. 

Nỗi buồn có một sức mạnh vĩ đại 

Mơ Mộng - Hy Vọng - Khát Vọng. 

Dù bạn đang ở mức độ nào bạn cũng sẽ bị buồn… 

Cho nên bạn phải hiểu ra rằng… 

Việc bạn đang coi là rất nhỏ hôm nay, ngày mai có thể nó sẽ là rất lớn. 

Những việc bạn coi là rất lớn hôm nay ngày mai lại là việc rất nhỏ. 

Thắng thua, thành bại, may rủi vòng quay của nó rất điên khùng… 

Cho nên tương lai vẫn không ai nói trước được gì… 

Nhưng chắc chắn không không của không không thảy về không không. 

Chỉ tâm linh và linh hồn sẽ không chết đi… 

Cho nên tôi mong ước rằng bạn sẽ có nhiều nỗi buồn trong tâm hồn để nó theo bạn về thiên đàng. 

Vì khi ở trên thiên đàng không có buồn đau nữa.  

Chỉ cần tưởng tượng bạn chắc chắn sẽ hiểu ra ý nghĩa mà tôi đang nói.. 

Thế giới của một người vị thành niên là một thế xa xôi và đẹp đẽ. 

Nó không ở đây hay ở kia mà chúng ta có thể đến, nhưng tất cả những người ở tuổi vị thanh niên luôn ngũi về nó muốn có nó và muốn nắm ngay lấy nó 

Nó quá đơn giản và quá tuyệt đẹp 

Em sẽ thấy mình của hôm nay và mình của trưởng thành là hai con người khác nhau hoàn toàn khác nhau. 

Mặc dù mình vẫn là mình 

Cho nên khi trưởng thành hơn, chúng ta cần 

Nói đúng hơn, ngắn gọn hơn, và buồn mênh mông hơn 

Tức giận ít hơn, trách nhiệm nhiều hơn 

Hãy cố gắng hết sức để trân trọng mọi người, dù là bất cứ ai, họ có là người xấu xa, yếu kém hay như thế  nào đi nữa hãy cố gắng để bằng được rằng con có thể trân trọng họ. 

Vì nếu con không cố gắng nắm lấy và trân trọng thì sẽ không có một người nào bên con dù là một người xấu xa nhất. Con sẽ chết trong sự cô đơn mà không ai để ý đến. 

Cuộc sống này phải bon chen, có bon chen mới lên người. 

Thăm Viếng 

    Nhận tiền xăng, cần tiền quà khi thăm viếng sẽ tính sau 

Tiếp Đãi 

    Chào Đón, Cười Ôm, Tâm Vấn, Khả Năng Nói  

Thờ Phượng 

    Nghi Lễ, Nội Dung Buổi Nhóm, Nhắc Nhở, Quan Sát… 

Trưởng Tế Bào 

     Nhóm Team Hoạt Động Tế Bào và Thân Mật Sâu 

Truyền Giáo 

     Chuyên Sâu Tạo Dựng Mối Quan Hệ Mới và Tìm Mọi Cách Nghĩ Mọi Kế Để Môn Đệ Hoá 

… Tất cả mọi hoạt động xin thông qua tôi để tôi được biết còn các bạn tự do trong việc mình làm. 

    Tôi chỉ cần biết, nhưng sẽ ngăn cản các bạn nếu tôi nhận thấy chỉ thị khác từ Chúa hay sai sót. 

Nguyên khí - sinh mệnh - số phận. 

Câu gốc - ý nghĩa - Ứng dụng.. 

Câu gốc - ý nghĩa - cảm nhận - mở lòng - biến đổi. 

.  

Chào - chúc - khen - cảm ơn - xin lỗi - tỏ tình - cầu thay 

Một con gà mẹ khi ấp trứng nó có thể biết quả trứng nào không nở ra… 

Bản Quyền - TT Lê Văn Lộc -  Nếu bạn muốn Reup xin cho tôi được biết và tôi ước mong bạn sẽ ghi rõ nguồn!! Tôi thật chân thành cảm ơn sự ủng hộ của bạn!! Chúc bạn luông thành công trong cuộc sống!!!

1 comment:

  1. ĐĂNG KÝ (SUBSCRIBE) ĐỂ THEO DÕI CÁC BÀI TIẾP THEO: http://bit.ly/2A1iZD0

    THAM GIA NHÓM KÍN CÙNG MÌNH xin Click: bit.ly/2UO4H1o

    Kết Bạn Facebook: http://bit.ly/2Lji714
    Email: banluyennghetienganh@gmail.com

    ►►Bạn muốn quyên góp một chút $ nhỏ nhoi để ủng hộ mình xin gửi vào

    ►Chủ Tài Khoản: Lê Văn Lộc
    ►Số Tài Khoản: 0031000272302
    ►Ngân Hàng Vietcombank ( Hải Phòng Việt Nam)
    ►Swift Code: BFTV VNVX

    TRÂN TRỌNG CÁM ƠN
    ==============

    ReplyDelete