SEARCH

Tuesday, March 19, 2019

Rủi Ro Kiếm Tiền Youtube với Tư Duy Không Bỏ Trứng Vào Một Giỏ Với Chuyện Net Yeah1

Rủi ro với Kiếm Tiền Youtube với Tư Duy Không Bỏ Trứng Vào Một Giỏ với việc Yeah1



Ai cũng phải nghĩ về lợi nhuận của mình.

Mỗi lần Youtube update thuật toán mới có nghĩa là đó đã nhận thấy thuật toán cũ có gì đó chưa được tối đem lại nhiều lợi nhuận hoặc chưa triệt để trong kế hoạch chiếm lấy thị trường

Trong cuối tháng 2 vừa qua Youtube lại tung thuật toán mới, thuật toán năng tăng sự chặt chẽ trong bản quyền, và siết chặt về mặt nội dung nguyên tắc cộng đồng, chủ yếu là hai thuật toán này luôn được update liên tục.

Nhưng nó còn update thêm một thuật toán nữa, là thuật toán bảo vệ bản quyền kênh. tôi sẽ review cho các bạn thấy được.

Nhưng vấn đề ở đây là thuật toán, đang thể hiện rằng Youtube muốn mọi người cọi chính Youtube là một Network, nên những Network nào Youtube cảm thấy tính chất của họ không đáp ứng được với những gì họ cần trong tương lai dài...
Họ sẽ chấm dứt hợp đồng, hoặc gửi những thông báo về vấn đề mà Net cần giải quyết. Thì nói đi nói lại.
Thuật toán này là để củng cố sức mạnh của Youtube trong tương lai, cùng với nữa là bảo vệ chính Youtube không bị tổn hại bất cứ gì trong tương lai...

Cho nên anh em phải thông cảm cho Youtube vì trong làm ăn ai cũng nghĩ đến lâu dài không phải ngày một ngày hai. Họ thì lớn nổi tiếng thế giới mà để lỗ hổng để sơ hở thì bao nhiêu công sức của họ trước đây bị xuống sông xuống biển.

Còn về phần chúng ta là đành phải chấp nhận thôi, vì Kiếm Tiền Youtube mọi thứ được quyết định bởi Youtube, chúng ta không có quyền quyết được.


Để nói về tư duy không bỏ trứng vào một giỏ khi kiếm tiền Youtube thì có rất nhiều người làm rất nhiều kênh, họ không sống bằng một kênh. Vì không biết được tương lai kênh có xảy ra hi hữu là bị tắt kiếm tiền thì sao. Nên họ làm rất nhiều kênh một lúc để giảm thiểu rủi ro. Và bạn biết rồi đấy điều đó là hoàn toàn chính xác. Vì tư duy không bỏ trứng và một giỏ chưa bao giờ là sai cả.

Nên có rất nhiều người an tâm khi kiếm tiền với Youtube và tôi cũng khuyên bạn nên có nhiều cách kiếm tiền, nhiều kênh kiếm tiền. Nhưng nếu bạn là người nổi tiếng như các ca sĩ nghệ sĩ... thì lượng Fam đông đảo rồi thì bạn làm một kênh thôi cũng được.

Còn để nói với các bạn định giá về số phận của các kênh đang thuộc trong Net Yeah1 sẽ đi đâu về đâu.

Thì câu trả lời rất rõ ràng, là họ sẽ về với GA hoặc sẽ đến với một Network khác.

Chứ chẳng có vấn đề mà ghê gớm lắm cả. Các bạn nào sở hữu kênh mà cả thấy kênh không an toàn thì nên xóa những video mà bạn thấy không yên tâm đó đi trước khi ra khỏi Network để khi bạn ra khỏi Net rồi không còn ai bảo vệ nữa thì Youtube sẽ không gắn cờ.

Còn để chia sẻ với các bạn tham gia vào Net là điều tốt. Vì Net sẽ đứng ra giải quyết các vấn đề với kênh của bạn...

Nhưng Lôc thì rất thích làm việc với GA, nhưng cũng chia sẻ thật với các bạn là 1 năm vừa qua mình chưa rút được tiền của Youtube ra vì không được duyệt bật kiếm tiền và chết kênh, mà không biết là vì lý do gì mà chết kênh,  và gần 1 năm qua mình phải làm lại.... và giờ đang chờ đợi lại có tiền về...

Nên Lộc nói với các bạn kiếm tiền GA mới khó, mà khó mới cay cú, chứ, đã vào Net thì bạn biết là bạn được bảo vệ nhiều rồi.

Cho nên đối với mình, thì mình cứ chơi GA và các video trên kênh của mình cho phép các bạn Reup thoải mái.

Vì mình thích cho đi miễn phí, và thích chơi GA cay GA. Làm và làm tìm ra cách thành công với GA chứ mình chẳng sợ rủi ro.

Càng nhiều rủi ro thì càng có nhiều cơ hội để kiếm được thật nhiều tiền, cái khó nó cái khôn. Và mình luôn luôn nghĩ răng Youtube có một kế hoạch tuyệt vời và tư duy đi trước thời đại.
Nên mình cứ nghiên cứu, cứ biết rõ về họ làm sẽ dễ thôi.

Và mình xin nhắc lại cho các bạn biết là Youtube sẽ biến mình trở thành một Net lớn nhất, và Net này sẽ bảo vệ những người Partner đối tác của họ...

Bởi vì bạn nghĩ đi nếu như không có người làm video up lên Youtube nữa thì Youtube có mà ngừng phát triển, cho nên họ phải bảo vệ người kiếm tiền cho họ thôi.
Còn những người đến với họ với tư duy không đúng muốn lạm dụng Youtube thì họ loại bỏ là đúng rồi...
Mình bị chết oan còn bạn ngậm đắng nuốt cay xóa cả Gmail đi mình vẫn làm lại. Vì mình tin Youtube là một gã khổng lồ có một bộ phận lòng cốt lòng thông minh. Họ sẽ nhận ra những ai là người làm ăn chân chính.

Cho nên mình chúc các bạn là người tham gia kiếm tiền Youtube đừng trách Youtube đừng lo lắng quá, cũng đừng nghĩ ra những trò lách luật với Youtube.
Hay cố gắng làm chân thật....

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này...


0 Comments:

Post a Comment