SEARCH

Tuesday, April 9, 2019

Tháo Lắp Đặt Bảo Dưỡng Bơm Gas Điều Hòa Hải Phòng Thủy Nguyên Quán

Lê Lộc Tháo Lắp Đặt Bảo Dưỡng Bơm Gas Điều Hòa Hải Phòng Thủy Nguyên Quán Toan






Thông tin cơ bản về điều hòa không khí

Bốn thành phần chính cho máy điều hòa không khí của bạn là:

1. Bình ngưng
Đây là bộ phận bên ngoài. Đây là nơi khí từ máy nén được ngưng tụ thành chất lỏng. Khí đi vào bình ngưng rất nóng. Nhiệt độ sau đó được hạ xuống để khí có thể chuyển đổi thành chất lỏng.

2. Máy nén
Đây là bên trong bình ngưng. Nó tuần hoàn môi chất lạnh điều áp, để cô đặc nhiệt và thay đổi khí áp suất thấp thành áp suất cao.

3. Thiết bị bay hơi
Đây là một phần của hệ thống bên trong nhà. Trong ngôn ngữ đơn giản: nó hấp thụ nhiệt từ nhà của bạn.

Tất cả các mảnh này được kết nối bằng một ống đồng xử lý chất làm lạnh, tạo ra vòng kín. Nhiệt được thu thập trong thiết bị bay hơi, được gửi ra bên ngoài thiết bị ngưng tụ, nhiệt được loại bỏ và không khí mát được tuần hoàn trở lại nhà bạn.

Máy điều hòa không tạo ra không khí mát mẻ Điều Hòa


Điều gì xảy ra trong quá trình thực sự là loại bỏ nhiệt từ không khí. AC của bạn sử dụng một hóa chất gọi là chất làm lạnh để loại bỏ nhiệt và truyền nó ra bên ngoài. Không khí ấm chạy qua các đường và cuộn dây trong thiết bị của bạn và chuyển thành chất lỏng thành khí và trở lại và trong quá trình đó, chất làm lạnh sẽ loại bỏ nhiệt và truyền nó đi nơi khác để khi không khí thoát ra phía bên kia, nó mát.

Bạn muốn bảo dưỡng cho điều hòa tại Hải Phòng 

Xin gọi ngay 0969.279.895

Bộ lọc không khí của bạn cần được kiểm tra và thay thế sau mỗi 3-6 tháng (tùy theo khuyến nghị của nhà sản xuất)
Bộ lọc không khí bẩn hạn chế luồng không khí của bạn làm giảm hiệu quả, làm bạn tốn tiền và theo thời gian có thể gây căng thẳng cho thiết bị của bạn và có thể gây ra sửa chữa tốn kém .

Bảo trì, Bảo Dưỡng Điều Hòa Hải Phòng

Các hệ thống Điều Hòa của bạn cần được kiểm tra thường xuyên để giữ cho nó chạy ở trạng thái tốt nhất. Có bảo trì phòng ngừa thường xuyên hàng năm sẽ mang lại cho bạn cuộc sống lâu hơn và ít sự cố hơn tất cả.


0 Comments:

Post a Comment