SEARCH

Monday, November 30, 2020

Ba Ngôi-Tam Điểm: Chi Phối Toàn Cầu

 Ba Ngôi-Tam Điểm: Chi Phối Toàn Cầu

GIÀU SANG TIỀN BẠC TÀI SẢN TRÍ TUỆ ĐỔ VỀ CHỖ TRŨNG MELTING POT U$A. CÒN VN THÌ SAO? 


I.- Dẫn Nhập Tổng Quát:

Bạn tin Chúa chưa?. Bạn đã tin rồi?. Bạn có biết quyền lực của con dân Chúa đang sống tại trần gian này ra sao?. Những giòng Cách Mạng lớn đã xảy ra từ đâu?. Ai là người thật sự lãnh đạo thế giới?. Chúa Ba Ngôi?. Tam Điểm?. Tin lành, Do Thái. Ai chi phối toàn cầu?.


Những câu hỏi lớn quá, mình không biết hết. Thử bắt đầu học hỏi từ khởi đầu HIệp Chủng Quốc (USA). Ai là Tổng thống đầu tiên và cuối cùng, tại Hoa kỳ, tính đến ngày hôm nay?


Nhiều người sẽ ngạc nhiên và đặt câu hỏi: Tại sao hai tổng thống George Washington và Barrak Obma...đều là thành viên của Ba Ngôi - Hội Tam Điểm?

Cà hai cường quốc Tây phương lớn là Mỹ(Châu) và Pháp (Âu châu), hai Tổng thống, hai quốc gia này cũng là thành viên Ba Ngôi- Tam Điểm, lại quan tâm đến những người đồng tính, luyên ái và đưa họ lên hàng đầu trong chính sách của hai nước này? Để giải quyết một vấn nạn xã hội đang nóng bỏng? Để kiếm thêm phiếu trong những kỳ bầu cử sắp đến?.                                                    Không ai tin rằng đó là những mục tiêu mà hai đương kim tổng thống Mỹ và Pháp đang nhắm đến vì vấn đề người đồng tính đã có từ lâu rồi và không gây biến cố nào nghiêm trọng. Tỷ lệ của người đồng tính lại quá nhỏ, không gây ảnh hưởng gì đến các cuộc bầu cử. Vậy tại sao nó được đưa lên hàng đầu mặc dầu có nhiều tranh luận?

A.- Trật Tự Thế giới Mới từ Nhóm Ba Ngôi - TAM ĐIỂM

Một số tài liệu nghiên cứu nói rằng vấn đề người đồng tính nằm trong chủ trương thiềt lập "Trật tự Thế giới Mới" (New World Order) của nhóm siêu quyền lực (superpower) đang lãnh đạo thế giới, mà nổi cộm nhất thời Tổng thống Ronald Reagan - George Bush tiếp nối. Trong khi Cộng Sản chủ trương dùng bạo lực cách mạng (revolutionary violence) để thực hiện một thế giới bình đẳng không giai cấp, nhóm siêu quyền lực chủ trương Ngoại giao Quyền lực "Bất chiến tự nhiên thành"; khi dùng bạo lực, khi dùng "quyền lực mềm", khi dùng "diễn biến hòa bình" (peaceful evolution) để tạo dựng một Trật tự Thê giới Mới mà họ cho rằng tự do hơn, tốt đẹp hơn. Trung Đông sụp đổ không một tiếng súng, hay máu đổ. Đó là "bất chiến tự nhiên thành".


Giấc mơ của Cộng Sản (Liên bang Sô Viết) đã hoàn toàn thất bại, trong khi nhóm siêu quyền lực tiếp tục tiến tới những mục tiêu của họ. Hợp thức hóa đồng tính là một trong những biện pháp tiến tới phá vỡ dần một trật tự cũ đã tồn tại từ khi có loài người, đó là chế độ hôn nhân truyền thống (như Hồi giáo, Phật giáo, Ấn dộ giáo..). Đây là một trận chiến từ "đàng sau". Nhưng tổ chức siêu quyền lực "phía trước" là tổ chức nào

 

B.- MỘT TRẬT TỰ MỚI CỦA THẾ GIỚIDollar Ase ( có thể mở lớn hơn-enlarger)


Xin bạn hãy nhìn vào đồng dollar của Mỹ, chúng ta thấy phía bên trái là một vòng tròn ở giữa có hình Kim Tự Tháp, trên đầu kinh tự tháp là một Con Mắt với hai chữ Latin trên đầu là “ANNUIT COEPTIS” có nghĩa là “Năm Mới đã Bắt Đầu”. Ở dưới kinh tự tháp là một băng hình bán nguyệt có ghi dòng chữ bằng tiếng Latin “NOVUS ORDO SECLORUM”, có nghĩa là “Một Trật Tự Mới của Thế Giới”. Ở dưới nữa là ba chữ tiếng Anh: “THE GREAT SEAL” có nghĩa là “Đại Ấn Tín”, tức ấn tín của triều đại chúng ta. Ở giữa đồng tiền có 4 chữ: “IN GOD WE TRUST” có n ghĩa là "Trong Chúa Chúng Tôi Tin ". Phía bên phải là một một Con Ó chân kẹp một nhành olive 13 lá biểu tượng cho 13 tiểu bang đầu tiên của Hoa Kỳ.



II.- QUYỀN LỰC HUYỀN BÍ: The Power of Myth



Trong tác phẩm “The Power of Myth” Joseph Campbell nói đó là những biểu tượng của nhóm Ba Ngôi -Tam Điểm, một tổ chức siêu quyền lực của thế giới. The Power of Myth là một cuốn tài liệu gồm 6 phần được đài truyền hình PBS phổ biến năm 1988, ghi lại cuộc nói chuyện giữa nhà huyền thoại học Joseph Campbell (1904 – 1987) và ký giả Bill Moyer. Trong cuộc nói chuyên đó Joseph Campbell đã giải thích cho chúng ta có một khái niệm về các biểu tượng, mục tiêu, tổ chức và hoạt động của nhóm Tam Điểm. Ba chữ “NOVUS ORDO SECLORUM” (Một Trật tự Mới của Thế giới) ghi trên đồng dollar là Bản Tuyên Ngôn của nhóm này.




1.- Ba Ngôi -Tam Điểm là tổ chức nào?



Hiện nay có không dưới 50.000 tài liệu nói về tổ chức Ba Ngôi -Tam Điểm, nhưng khó có thể xác định một cách chính xác lịch sử, cơ cấu tổ chức và hoạt động của nhóm này vì đây là một tổ chức bí mật, đứng đàng sau hậu trường để điều khiến nhiều biến cố trên thế giới.



Thuật ngữ Ba Ngôi-Tam Điểm được dịch từ tiếng Anh là “Freemasonry” và tiếng Pháp là “Franc-maçonnerie”, có nghĩa là “Nền tảng Tự do”. Sở dĩ người Việt dịch là Tam Điểm bởi vì người ta tìm thấy trong các thư từ của những người thuộc tổ chức Tam Điểm viết cho nhau thường gọi nhau bằng “Sư huynh” (Frère) hay “Sư phụ” (Maitre) viết tắt là F hay M với ba dấu chấm làm thành hình tam giác đều, biểu tượng của tổ chức mà chúng ta thấy trên đồng dollar của Mỹ.




2.- Tổ chức của Ba ngôi -Tam Điểm



Về tổ chức, đơn vị cơ sở của Ba Ngôi-Tam Điểm hiện nay được gọi là “Private Lodge” hay “Constituent Lodge” (hội quán chi nhánh), còn ban lãnh đạo tại mỗi quốc gia hay tiểu bang là “Grand Lodge” do một “Masonic High Council” (Hội Đồng Cấp Cao) lãnh đạo. Cơ quan lãnh đạo trên toàn thế giới được gọi là “Masonic High Council the Mother High Council of the World”. Chúng ta chỉ biết địa chỉ văn phòng của các tổ chức cơ sở, còn từ cấp tiểu bang hay quốc gia trở lên đều được giữ kín.


Một tài liệu được công bố năm 1992 cho biết số hội viên của Ba Ngôi-Tam Điểm ở Mỹ là 5 triệu, Anh 7 triệu, Úc 7 triệu. v.v. Không ai có thể biết số hội viên của Tam Điểm trên thế giới hiện nay.


Người ta nói nhiều nhân vật lãnh đạo thế giới là hội viên của hội Tam Điểm, chẳng hạn như các tổng thống Washington, Thomas Jefferson, Grant, Abraham Lincoln, Franklin Roosevelt, Trumann, Lyndon B. Johnson… của Mỹ; thủ tướng Winston Churchill của Anh; Paul Doumer, Mendès France, François Mitterrand của Pháp, v.v. Nhiều người tin rằng hai tổng thống của Mỹ và Pháp hiện nay là Barack Obama và Francois Hollande đều là hội viên của Tam Điểm.



3.- Ba Ngôi-Tam Điểm và Một Trật Tự Thế giới Mới



Thuật ngữ “Môt Trật Tự Thế giới Mới” của Ba Ngôi-Tam Điểm bao gồm nhiều lãnh vực, từ chính trị, kinh tế, quân sự đến văn hóa, xã hội. Tam Điểm cho rằng những trật tự hiện có trong các tôn giáo và văn hóa cổ truyền không còn thích hợp với thời đại mới nữa.

Chiến thắng đầu tiên của Ba Ngôi-Tam Điểm là chấm dứt chế độ quân chủ ở Tây phương và tách rời giáo quyền ra khỏi thế quyền, đưa tới cuộc cách mạng Pháp 1789 và các cuộc cách mạng tiếp theo.



III.- BA NGÔI-TAM ĐIỂM chi phối LA MÃ và QUYỀN LỰC Thê giới:


Lúc đầu giữa Giáo Hội La Mã và Ba Ngôi-Tam Điểm có một sự đối kháng rất quyết liệt, nhưng sự đối kháng đã giảm dần khi cả hai nhận ra rằng còn những đối kháng khác quan trọng hơn như Đức Quốc Xã và Cộng Sản chẳng hạn. Cuốc chiến giữa Ba Ngôi- Tam Điểm với Đức Quốc Xã và Cộng Sản là cuộc chiến một mất một còn. Cả Đức Quốc Xã lẫn Cộng Sản đã sụp đổ.Kế hoạch toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới hiện nay là một trong những Trật tự Thế giới Mới do Ba Ngôi-Tam Điểm đề xướng và đang cố gắng thực hiện nhưng khó thành công. Sự vùng dậy của khối Hồi Giáo đã làm nhiều kế hoạch của Ba Ngôi-Tam Điểm phải ngừng lại. Chiến thuật hiện nay của Ba Ngôi-Tam Điểm là tiêu diệt các lãnh tụ Hồi Giáo có chủ trương hình thành một khối Hồi Giáo thống nhất và phân hóa khối Hồi Giáo ra thành nhiều mãnh để dễ chi phối.


Một vấn đế quan trọng khác đã được Tam Điểm quan tâm là phá vỡ nền tảng gia đình truyền thống đã có từ lâu trong Khổng Giáo, Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo và các nền văn hóa khác. Tam Điểm đã đi từ giải phóng tình dục đến giải phóng con cái ra khỏi guồng máy gia đình. Tục giao “Trẻ nhờ cha già cậy con” áp dụng ở Trung Hoa và Việt Nam từ xưa, nay được đổi thành “Trẻ nhờ welfare già cậy nursing home”! Đồng tính được nhận ra là một công cụ tốt có thể làm lung lay nền tảng gia đình truyền thống.



IV.- Quyền Lực Mềm Của Mỹ Tại Thái Bình Dương Ảnh hưởng cả Thế giới


A.- Nhu thắng cang, nhược thắng cường là danh ngôn chiến lược lâu đời của Trung Hoa, mà nay Trung Cộng [TC] không thực hiện, để Mỹ áp dụng thành công một cách xuất sắc trong việc tạo uy thế và niềm tin đối với các nước lân cận Trung Quốc cũng như đối với sinh viên các nước đến Mỹ du học. Điều này có thế thấy qua thời sự tiêu biểu Mỹ quá thành công chánh trị và quân sự trong chiến dịch nhân đạo, cứu trợ Phi luật tân [PLT] nhơn trận siêu bão Haiyan. Và qua sách lược thu hút sinh viên ngoại quốc du học Mỹ nhiều nhứt hoàn cầu, biến sinh viên du học thành ngành hốt bạc không có khói ô nhiểm môi sinh khi học và lực lượng chuyên viên khoa học kỹ thuật, sản xuất kinh doanh cho Mỹ mà Mỹ không tốn một xu đầu tư.


1.- Một,  Mỹ thắng, TC thua trong chiến thuật cứu trợ Phi Luật Tân nói riêng và trong chiến lược tạo niềm tin đối với các nước Á châu Thái bình dương nói chung.


Trong việc cứu trợ bão cho PLT, Mỹ là nước làm nhanh, mạnh, nhiều nhứt. Mỹ hành động cứu bão khẩn cấp như cứu binh, cứu lửa. Dùng cả hàng không mẫu hạm chạy hết tốc độ, trực thăng tinh nhuệ, thực phẩm, thuốc men quần áo đưa đến và di tản người dân PLT trong cơn hoạn nạn. Số tiền mặt của Mỹ tặng cao nhứt nhì thế giới.


Trong khi đó TC đệ nhị siêu cường kinh tế thế giới là nước ở gần PLT, ban  đầu vì nhỏ mọn, thù dai chỉ giúp cho PLT 100.000 Đô la. Cả thế giới nhứt là báo chí quốc tế chê TC là một trọc phú, không văn minh, thiếu tinh thần liên đới đồng loại, bủn xỉn 12 con giáp không giống con nào. Mua danh ba vạn bán danh ba đồng, nhục quá, TC tăng số cứu trợ PLT lên 1 triệu sáu, nhưng gồm quần áo, chăn mền cũ tồn kho, chỉ có 200.000 Đô tiền  thôi.


Mỹ cứu thiên tai như cứu giặc, họat động cứu hộ khẩn cấp hành quân của quân đội Mỹ cho Philippines làm nhiều nước khác trong vùng Á châu Thái bình dương  nhìn nhận Mỹ nhu một lá chắn, một thế lực hữu hiệu để tái lập, bảo vệ ổn định trong vùng.


Mỹ đã cứu trợ bằng cả một chiến dịch hành quân gọi là “Chiến dịch Damayan” đã huy động một hàng không mẫu hạm nguyên tử, bảy chiến hạm cùng hàng chục máy bay trực thăng và vận tải quân sự vào cứu hộ nhân đạo vùng bị nạn.


Cả thế giới nhứt là những nhà quan sát thời cuộc nhìn thấy ở chiến dịch “quân sự-nhân đạo” Mỹ có một hiệu quả chánh trị vô cùng có lợi cho uy tín của Mỹ, một thứ quyên lực mềm rất quí mà người Á châu đánh giá rất cao, người Việt nói mua danh ba vạn, bán danh ba đồng.


Và kết quả nhãn tiền, chánh quyền PLT nhận thấy người dân Phi nhìn người Mỹ với cảm tình trở lại, nên đề nghị Mỹ kết thúc hiệp ước cho quân đội Mỹ sử dụng căn cứ hải quân của Phi luật tân. Đó là một vấn đề hai bên thảo luận khá gay go vì tinh thần quốc gia cao của người PLT và chánh quyền Phi  ngại sợ mếch lòng cường quốc láng giềng Trung Quốc.


2.- Sự hợp tác quân sự - nhân đạo của Mỹ đối với PLT là một hướng đi tuyệt vời để Hoa kỳ và PLT xích lại gần nhau,  phát triễn tình đồng minh thân thiết với nhau. Một kết quả tuyệt với của quyên lực mềm của Mỹ.


Hai,sinh viên ngoại quốc du học là kho chất xanh và chất xám  giúp cho Mỹ. Không cần nói nhiều ai cũng biết khoa học kỹ thuật và nền giáo dục đại học Mỹ đang đứng đầu thế giới. Mỹ là nước được nhiều giải Nobel nhứt;TC chế độ kiểm soát dân đông nhứt hoàn cầu mà mới chỉ có một khôi nguyên Nobel Hoà Bình, nhưng TC đang giam cầm Ô. Lưu hiểu Ba không được đi lãnh.


B.- Do vậy nước Mỹ là khối nam châm cho sinh viên các nước đến du học – là chuyện quá dễ hiểu. Báo The Wall Street Journal của Mỹ nói sinh viên ngoại quốc chính là một mỏ vàng để khai thác. Khai thác còn dễ hơn, lợi hơn ngành du lịch là ngành các nhà kinh tế gọi là một kỹ nghệ không có khói, không ô nhiễm môi sinh như sản xuất.


Năm rồi số lượng sinh viên  ngoại quốc du học Mỹ vượt kỷ lục, trong đó đông nhất là sinh viên Trung Quốc. Báo cáo thường niên của Viện Giáo dục quốc tế (Institute of International Education - IIE) mới đây cho biết, các trường đại học Mỹ đã đón 819.644 sinh viên ngoại quốc trong năm học 2012-2013, tức là tăng 7,2% so với năm ngoái. Cũng theo viện này, sinh viên nước ngoài chiếm 3,9% tổng số sinh viên của nước Mỹ. Sinh viên nước ngoài là một nguồn lợi đáng kể của Mỹ.Theo thẩm định, không nói chi phí ăn ở, di chuyển, sinh viên ngoại quốc bơm 24 tỷ đô la (gần 18 tỷ euro) vào nền kinh tế Mỹ.


C.- Quyền Lực Mềm "Cho" và "Nhận" đầu tư Trí tuệ:



Khi sinh viên du học ra trường, Mỹ có những chính sách biến thành lực lượng khoa học kỹ thuật, quản lý kinh doanh như một nguồn lợi chất xám mà Mỹ không tốn một xu khi đầu tư. Tiêu biểu như cho vào quốc tịch Mỹ, ở lại Mỹ khi nên vợ, nên chồng với công dân hay thường trú nhân Mỹ. Nước Mỹ là nước tỷ lệ hôn nhân khác nước cao nhứt. Cấp chiếu khán  công nhân, chuyên viên khách cho những kỹ sư, tiến sĩ ngoại quốc mà các công ty Mỹ cần thiết. Cấp chiếu khán đầu tư để được  trở lại làm ăn ở Mỹ;  và, v.v...


Thành ra điễn hình như ở vùng kỹ nghệ tin học ở Bắc Cali gọi là Silicon người ta thấy rất nhiều người Ấn Độ, người Hoa sống và làm việc cho các công ty Mỹ.


D.- "Tương kế, Tựu Kế", "Bất chiến tự nhiên thành":



Không những sinh viên du học Mỹ ở lại làm việc cho các công ty của Mỹ trong nước Mỹ, mà các công ty Mỹ còn dùng những người học khoa học kỹ thuật Mỹ làm việc có lợi cho Mỹ ở các nước như Trung Quốc, Việt Nam nữa. Mỹ có nhiều công ty ở hải ngoại. Mỹ mướn các công ty ngoại quốc làm những dịch vụ rẻ hơn ở Mỹ. Như các nước người Mỹ tin dùng là người từng học và hiểu biết lề lối làm việc của Mỹ. Và người học Mỹ về nước cũng thích làm việc cho các công ty Mỹ vì lương lớn hơn làm cho công ty nước nhà, nhứt là ở hai chế độ CSTQ và VN còn nặng nguyên tắc "hồng" hơn "chuyên".




V.- KẾT LUẬN: Nước đổ về chỗ trũng Melting Pot của U$A, tại sao không chảy vào Việt nam?.



Ngày nay, người Việt lưu vong trên 180 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới, như người Do thái. Tại sao những nhà lãnh đạo quốc gia, hay giáo phái, chưa biết tạo điều kiện dễ dàng (như quyền lực mềm) để họ có cơ hội mang những tinh hoa thế giới trở về xây dựng Quê hương như dân Do thái trong thời lập quốc?. Do thái lúc bấy giờ chỉ có 600.000 người giữa lòng biển người Hồi giáo cực đoan hơn nửa tỉ, một tỉ số khiêm nhường hơn Việt nam (90 triệu) trên 1200 triệu Trung hoa. Việt nam là trung tâm điểm của đường giao thông Đông Nam Á. Tại sao VN (có lịch sử trên 4.000 năm văn hiến) đã không trở thành tụ điểm Melting pot như Hoa kỳ (chỉ có lịch sử hơn 200 năm)?


Tại sao thế giới muốn đến Hoa kỳ và ở lại?. Còn khách thăm VN một lần, rồi đi, không muốn trở lại, lần thứ hai?. Có gì khác biệt giữa hai chính sách  ngoại giao, công bằng xã hội, cho "quyền lực mềm" giữa VN và Do thái?.



Tại sao Do thái được thế giới kính phục vì phong cách đối xử khôn ngoan, trao đổi thương mại tôn trọng luật lệ và giao tế thật thà, đã đưa Hoa kỳ trở thành siêu quyền lực trên thế giới?. Lý do nào một dân tộc khiêm nhường, chăm chỉ khôn ngoan, như dân Việt, mà quốc gia này tuột xuống hạng 173/ 180 trong các quốc gia về đối xử  tệ Nhân Quyền?. Bao giờ dân Việt ngóc đầu lên hãnh diện "làm gương tốt" trên diễn đàn thế giới?



Tại sao đã gần 100 năm qua, các nhà lãnh đạo quốc gia, hay các giáo phái, chưa thấy những lỗi lầm của ngụy sách "chia để trị"; chia rẻ Bắc (thống trị) Nam (bị trị); hoặc "hồng" hơn "chuyên", "truyền thống " khác "ân tứ", "bằng mặt, không bàng lòng" thì làm sao "hòa hợp hòa giải" được,   làm sao kêu gọi đoàn kết để phục vụ lý tưởng chung được?.


Nếu không có Tình Yêu không biên giới và không điều kiện, đầy huyết báu của Chúa Jesus, thì viễn tượng "cá hồi" tạo nên nồi "xào bần" của VN melting pot biết bao giờ có được?


Đó là trách nhiệm khó khăn của của mọi Cơ đốc nhân thi hành Đại Mạng Lịnh hiện nay.


Xin Chúa ban phước lớn cho Anh Chị Em.


Shalom!


TAM ĐIM

TAM ĐIM

(Bè nhiệm _ Hội Thợ Nề Tự Do hay Franc-Maconnerie)

Tác giả : William Guy Carr

 

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/C%C3%A1c-bi%E1%BB%83u-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-c%E1%BB%A7a-H%E1%BB%99i-Tam-%C4%90i%E1%BB%83m-M%E1%BA%AFt-%C3%AAke-compa-DR.jpg

Các biểu tượng của Hội Tam Điểm: Mắt, êke, compa (DR)

1.      Đôi dòng lịch sử

Linh Mục A.Baruel (1741-1820), Dòng Tên, nhận định “Các cuộc khủng hoảng tinh thần từ trước tới nay, đặc biệt rộ lên từ thế kỷ 18, đều do Tam Điểm chủ trương và điều khiển để chống phá Công Giáo”.

Nguồn gốc Tam Điểm không ai biết chắc chắn. Có lẽ nó bắt nguồn từ một nghiệp đoàn thợ nề chuyên xây cất các Thánh Đường, xuất phát ở Lombardia, Bắc Ý, thủ phủ là Milan vào thế kỷ VIII, rồi bành trướng ra khắp Châu Âu (Tk XI-XII). Vì các hội viên phải thề giữ bí mật, nên nghiệp đoàn có tính cách một “Hội Kín”, hay “Thợ Nề Tự Do” (Franc Maconnerie). Gọi là Tam Điểm vì căn cứ vào chữ ký của mỗi hội viên đều có 3 chấm bên cạnh, như mật hiệu để nhận nhau.

Các hội viên Tam Điểm đều được tuyển chọn từ những phần tử trí thức và quý phái. Khi gia nhập phải qua nghi lễ “rửa tội”, nhận một con thú làm thần hộ mệnh như hổ, rắn, gà, ngựa, khỉ… và phải tuyên thệ giữ tuyệt mật các hoạt động.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/freemason.jpg

Hội viên mang trên tay một nhẫn bạc, trên mặt chạm hình tam giác, thêm mũi tên nếu là cấp lớn. Có nhiều chi hội (loge). Mỗi chi hội do một huynh trưởng (vénérable) phụ trách. Họ thường họp ở một nơi gọi là Đền Thờ (Temple) để nhắc lại các đền thờ của vua Salomon xưa.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/masonic-steps-hefner_32-cap-bac.jpg

Có 32 cấp bậc: Thông thường là Thợ tập sự (Apprenti) tới Thợ bạn (Compagnon) và Thợ cả (Maitre). Cấp lãnh đạo thì được chọn trong các Thợ cả và họp thành Ban Trung Ương (Centre). Phụ nữ được gia nhập như Hội viên Tán Trợ.

 

2.      Mục đích của Tam Điểm

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/quyenlucTamDiem.jpg

Triệt hạ các tôn giáo, nhất là đạo Thiên Chúa, đặt biệt là Đạo Công Giáo. Để xây dựng một tòa nhà hạnh phúc lý tưởng cho nhân loại, giải phóng con người khỏi dốt nát, mê tín, nô lệ và đàn áp. Phương châm họ nêu lên là Bình Đẳng – Tự Do – Huynh Đệ.

Hội bành trướng mạnh ở Châu Âu, rồi lan tràn sang Mỹ Châu, tới Á Châu và tại Việt Nam từ thời Toàn Quyền Pasquier (1937), và lén lút lan mạnh từ miền Bắc. Đến thời Pétain cai trị Pháp Quốc (1945), họ bị phân tán nên rút vào bóng tối. Đến thời Bảo Đại, họ hoạt động lại và xâm nhập guồng máy chính quyền dưới nhãn Đại Việt. Khi TT Ngô Đình Diệm bị lật đổ, họ càng trở nên mạnh mẽ nhờ có Cabot Lodge tích cực giúp đỡ, luật sư Vương Quang Nhường và Nguyễn Hữu Trí là Huynh trưởng của Hội.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/VuongQuangNhuong-Masonic-VN.jpg

Hội phải tìm mọi cách để xâm nhập chính quyền hầu chi phối chính trị, kinh tế và giáo dục của các quốc gia theo chương trình đã phác họa mỗi năm, trong Đại Hội Quốc Tế tổ chức ở một nơi rất hẻo lánh, thường là hòn đảo giữa biển khơi. Hoạt động của họ rất kín, che giấu dưới những từ rất kêu, tuy nhiên cũng rất trống. Tính cách phá tôn giáo được che giấu rất khéo léo, để có thể lôi kéo và lợi dụng những phần tử xã hội và cả Giáo Hội. Vì thế ta không lạ gì trước đây và cả hiện nay, có rất nhiều giáo sĩ tham gia và làm tay sai cho họ dưới nhiều hình thức như: từ thiện xã hội, bác ái nhân bản, cải tiến Giáo Hội, giải phóng phụ nữ…v.v… (xem chú thích cuối bài)

Từ lâu Giáo Hội đã nhận ra những tai họa này. Các Linh Mục Dòng Tên là những người đầu tiên tố cáo họ. Vì thế, chúng dùng đủ mọi cách để triệt hạ Dòng này.

Năm 1738, Đức GH Clemente XII đã lên án Bè Nhiệm là phản tôn giáo, vô luân và phản xã hội qua Tông Huấn “In Eminenti”. Và 13 năm sau, Đức GH Bênêđictô XIV lại kết án lần nữa trong Tông Huấn “Provides Romanorum”.

 

3.      Biến thể của Tam Điểm

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/Adam-Weishaught-Illuminati.jpg

Năm 1770, ông Mayer Restaschield, chủ ngân hàng lớn nhất nước Mỹ là hội viên Tam Điểm, mời giáo sư Adam Weishaupt, đang dạy giáo luật tại Đại Học Ingolstac, đã bỏ đạo, cùng lập ra Hội “Illuminati”, nghĩa là những người được Lucifer soi sáng. Hội này lôi kéo toàn bộ chủ ngân hàng, kỹ nghệ gia, nhà kinh tế và một số khoa học gia. Hội được giới thiệu với Tam Điểm năm 1776 tại Housefort và cả hai quyết định làm chủ thế giới bằng vật chất và tiền bạc.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/bush_and_ahmadinejad.jpg

 

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/obama-devil-hand.jpg http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/lucifer_satan_devil_hillary_clinton.jpg

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/610x.jpg http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/palinhorns.jpg

Sau đó, có một hội viên tên Weishaught, một luật sư, nhận lệnh của Jos. de Maitre, gây nên phong trào thần bí, tiếp xúc với thế giới bên kia, thu hẹp hội viên còn vài chục, và chủ trương phải vượt hẳn Tam Điểm.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/Freemasonry-_-Illuminati.jpg

Vì thế, ông này lập hội Chúa Satan – Synarchie, làm bá chủ hoàn cầu theo lệnh trực tiếp của Lucifer. Hội muốn giải phóng mọi thành kiến tôn giáo đích thực của Công Giáo, gây một phong trào cách mệnh tôn giáo bền bỉ trên thế giới, lật đổ các ngai đế vương, tiêu diệt trật tự cũ. Một Hội đồng tối cao gồm hội viên nhiều quốc tịch được thành lập. Ngoài ra, còn một số hội viên Do Thái gọi là “Hội trí thức Sion”.

 

4.      Mật nghị của Tam Điểm

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/Mat-nghi-TamDiem.jpg

Mật nghị dành riêng cho những nhân viên cao cấp, mặc toàn đồ đen từ giầy, vớ, quần áo và cà-vạt. Giữa phòng là một bục cao trải thảm nhung đen, trên để một ngai toàn bằng vàng, cẩn những viên ngọc quý giá nhất thế giới, chung quanh trang trí thật vương giả lộng lẫy, trên cùng là lớp nhung đỏ thắm. Chung quanh ngai là 32 ghế phủ nhung tím dành cho Ban lãnh đạo. Sau nghi thức cúng tế khai mạc, SATAN HIỆN RA TRONG LÀN KHÓI ĐEN DƯỚI HÌNH MUÔNG THÚ… nói tiếng người qua La ngữ. Chính hắn chỉ huy cuộc họp và ra lệnh với chương trình cho cả năm.

Đại bản doanh của Tam Điểm lúc đầu đặt ở căn nhà của Mayer tại Frankfort, nước Đức. Tới Đệ nhị Thế chiến thì dời sang New York – Mỹ, sau lại đưa về Paris – Pháp.

 

5.      Hoạt động của Synarchie (hội chúa Satan)

5.1– Đả kích quyền bính của Giáo Hội: Năm 1365 vua Edward III lợi dụng Linh Mục J.Wiclef, giáo sư Đại Học Oxford, công khai đứng về phe vua để chống Giáo Hội. Ông cực lực đả kích, chỉ trích quyền đạo và đời của Đức Giáo Hoàng, chống Dòng tu hành khất, chống lối tu Đan viện và cả hàng giáo sĩ. Ông thành lập Đảng Lollard, lấy Kinh Thánh làm luật duy nhất và chỉ khai thác Kinh Thánh về mặt kiến thức, đồng thời chống Bí tích Thánh Thể, Giải Tội, chống ân xá và việc tôn thờ tượng ảnh…

Công Đồng Constance (1414-1418) lên án 2 Linh Mục Wiclef và Ilus. Sau đó lại có 2 Linh Mục khác là J. de Goels và J. Veliel tại Hòa Lan, và Jérome Bétrone cùng thuộc tu viện Florence, Ý, cùng nổi lên công kích quyền bính của Giáo Hội và chối bỏ một vài bí tích.

Các phong trào trên là mầm mống làm nảy sinh ra Luthero (1483-1546) và Calvin (1509-1564) ly khai và chống đối Giáo Hội. Hắn dựa vào, đồng thời tổ chức lại Hội Kín Tam Điểm vào năm 1517, sau đó công khai chống Giáo Hội Rôma.

5.2– Can thiệp vào nội bộ các quốc gia: Kể từ chiến tranh độc lập Hoa Kỳ (1773), cách mạng Pháp (1789), vua Napoleon I (1761-1821), Bismark ở Đức (1864), cách mạng Ý (1870), đệ nhất Thế chiến (1914-1918), đệ nhị Thế chiến (1939-1945), cách mạng Nga (1917), Hitler ở Đức (1937), nội chiến Tây Ban Nha (1936), chiến tranh Nga-Hoa (1949), chiến tranh Đông Dương và Trung Quốc (1945), tất cả đều do Tam Điểm giật dây hoặc điều khiển theo kế hoạch của họ.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/dajjal-illuminati.jpg

Chính tại Liên Xô, Lénine (1870-1924) và Trotski (1870-1940) là nhân viên cao cấp của Tam Điểm nhưng say mê chủ nghĩa Karl Marx nên xa dần Tam Điểm. Tuy phương tiện có khác nhưng cùng chung mục đích nên vẫn được Synarchie tài trợ qua ngân hàng Jacob, Schiff và Joef của Hoa Kỳ qua trung gian tòa đại sứ Thụy Điển ở Mỹ, giúp Bolsevich lật đổ Nga Hoàng. Khi thành công, 2 triệu người Công Giáo vùng Ukraine bị đói. Đồng thời họ cổ võ phong trào vô luân khắp nơi. Và chỉ riêng tại Moscow có tới 45 trại khổ sai khổng lồ.

Còn tại Trung Quốc, 1949 Mao chiếm được Hoa Lục, ông đề ra chủ nghĩa xét lại và thanh trừng. Tới năm 1957, hai nhà bác học Lý Chính Đạo và Dương Chấn Minh được giải Nobel vật lý khi đang sống tại Hoa Kỳ, Tam Điểm cố vận động họ về nước để cộng tác, đồng thời Kissinger vận động để Mỹ – Hoa sát lại và có cuộc thăm viếng của TT Nixon.

Tới Hoa Kỳ, 1773, Tam Điểm tài trợ cho CLB St André ở Boston, tấn công 3 tầu Anh, châm ngòi chiến tranh giành độc lập. Washington và Franklin là 2 nhân viên cao cấp của Tam Điểm đã lãnh đạo cuộc chiến đó. Tổng thống nào không do Tam Điểm chỉ định sẽ bị ám sát, như Lincoln và Kennedy. Các ngân hàng và xí nghiệp lớn đều do Tam Điểm điều khiển. Hai đảng Cộng Hòa và Dân Chủ chỉ là những con bài của họ.

 

6.      Cuộc cách mạng Tam Điểm

http://i114.photobucket.com/albums/n261/philipcarter/masonry/goddess-of-reason.jpg

Năm 1775, Tam Điểm mua chuộc vua chúa Âu Châu để ào ạt đả phá Dòng Tên, khiến Đức Giáo Hoàng Clémanté XIV phải ra Tông Sắc “Dominus Redemptor” bãi bỏ Dòng này. Mãi đến đời ĐGH Pio VI (1800-1823) mới ban sắc tái lập Dòng này. Chỉ riêng cuộc cách mạng Pháp (1789) có tới hàng chục ngàn Linh Mục phải bị bắt, giết, lưu đày hay cưỡng bách hồi tục. Họ cướp bóc tài sản của Giáo Hội, giam cầm ĐGH Leo VI. Họ thay giáo lý Công Giáo bằng đạo lý trí và xác thịt. Họ rước cô đào Maillard vào nhà thờ Đức Bà Paris như một nữ thần.


7.      Tam Điểm đã làm được gì?

Năm 1850, A.Pike, một hội viên Tam Điểm Hoa Kỳ, lập đạo thờ Satan gọi là Palladisme, tức là lễ đen kính Satan (messe noire) mà bàn thờ là một trinh nữ lõa thể. Đạo này lan tràn cả vào Rôma.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/m14.jpg http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/le-den-satan.jpg

(họ đặt một người con gái còn trinh, trần truồng nằm trên một chiếc bàn, khi tế cho quỷ, họ thay phiên hãm hiếp người con gái, rồi sau đó tế sát và lấy máu chia nhau uống. Mỗi khi ra bưu điện hay dừng chân tại các trạm nghỉ trên xa lộ xuyên bang, để ý đọc các tờ tìm người mất tích, thấy toàn là con gái, tôi tự đặt dấu hỏi, phải chăng họ bắt để tế sát cho quỷ? Không biết quý vị có bao giờ nghĩ đến điều đó hay không? Họ còn ra lệnh cho các Giám mục của họ nằm trong Giáo Hội ra lệnh cấm các em bé lên rước lễ chắp tay và không được làm theo những gì Mẹ Maria truyền dạy. Chúng ta hãy nhớ Lời Chúa căn dặn: “Xem quả biết cây”).

ĐGH Pio IX đã 4 lần ra Thông Điệp lên án Tam Điểm, nhưng nó vẫn phát triển mạnh, vì nó đi đúng vào chỗ sa đọa của con người. Năm 1880, Tam Điểm Pháp vận động cấm dạy giáo lý trong trường học.

Năm 1897, Tam Điểm tại Paris tuyên bố: “Chúng ta đã xâm nhập vào tận trung tâm bầu tuyển Giáo Hoàng”. Để đối phó lại, ĐGH Leo XIII ra Thông Điệp “Humanus Jesus” vạch rõ mưu đồ của họ, đồng thời căn dặn các Giám Mục rất thận trọng trong việc tuyển chủng sinh, nhất là những người chuẩn bị lãnh chức Linh Mục.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/HYTD_Mariano-Rampolla.jpg

Hồng Y Tam Điểm Mariano Rampolla

Đau đớn thay, ĐGH Leo XIII bị Tam Điểm làm hại. Họ phá chính sách của Ngài qua trung gian Hồng Y Tam Điểm Mariano Rampolla, kẻ sau này suýt nữa được bầu làm Giáo Hoàng kế vị ĐGH Leo XIII. Việc này được phá vỡ nhờ Đức Hồng Y J. de Cozyma đã kịp thời chuyển đến các Hồng Y Mật Viện tờ phủ quyết của Hoàng Đế Francois Joseph nước Áo. Ngài nói rõ: “Mariano Rampolla là Hồng Y Tam Điểm, người đã được ĐGH Leo XIII chọn làm Quốc Vụ Khanh”. Sau đó Đức Pio X được bầu thay thế.

Căm phẫn vì bị vỡ kế hoạch, Tam Điểm gây phong trào “Chính, Giáo chia ly”, tách rời trên khắp thế giới từ năm 1905, bằng cách cổ võ các Linh Mục trẻ theo phong trào “Duy Tân” của Mỹ. Tới năm 1914, chúng tổ chức ám sát Hoàng tử Áo vì cha ông làm Tam Điểm mất ngôi Giáo Hoàng… Thời này, ĐGH Pio X lại ra Thông Điệp “Lamentabiliti” lên án thuyết “Duy Tân”.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2012/11/democratic-socialism-hitler-obama-marx.jpg

Đến ĐGH Pio XI (1922-1939), vì có chia rẽ, nên hình thành 3 thế lực chống đối nhau: Tam Điểm, Cộng Sản và Đức quốc xã. Hitler theo thuyết Satan hiện sinh để cho Satan nhập xác, vì ông ta là một tên đồng bóng, một phù thủy của Hoả Ngục, thờ “pháp thuật đen” (magic noire). Theo Dayschering trong tác phẩm “Hitler m’a dit”, nhiều lần Satan hiện lên với Hitler, tự xưng là “người mơ” khiến ông say mê dù sợ hãi. Con người Hitler lúc thường thì khù khờ chậm chạp (nghề là thợ giầy, thợ vẽ), nhưng khi Satan đã nhập xác thì trở thành một lãnh tụ siêu đẳng, có sức thu hút quần chúng kinh khủng.

ĐGH Pio XI từng kết án các phong trào trên và điều tra, đã thấy ở Pháp bấy giờ có 10 Giám Mục và khoảng 100 Linh Mục là Tam Điểm chính thức.

Đến thời ĐGH Pio XII (1939-1945) hai lãnh tụ của Synarchie và Tam Điểm là Roosevelt và Staline tại Hội nghị Yalta đã chia cắt Châu Âu và thế giới thành hai phe ảnh hưởng Cộng Sản và Tư Bản. Ở Đức, họ dựng nên một vở kịch “Người đại diện” để vu khống ĐGH Pio XII đã bắt tay với Đức quốc xã để tàn sát 5 triệu người Do Thái. Nhưng ngược lại, các giáo trưởng Do Thái lại biện hộ cho Ngài rằng Ngài đã cứu rất nhiều người Do Thái khỏi nanh vuốt Hitler.

ĐGH Gioan XXIII khi ra Thông Điệp “Pacem in terris” về xã hội thì bị họ vu cáo là hòa hợp với Cộng Sản.

Đến ĐGH Phaolô VI, vì hoạt động ngoại giao của Ngài rất thành công nên Ngài bị Tam Điểm cầm chân bằng cách tung tin Ngài là người quỷ quyệt và Cabot Lodge được cử làm đại sứ Mỹ tại Rôma để dò xét và tổ chức ám sát Ngài tại Manila và Sydney. Sau cuộc hành hương của Ngài tại Thánh địa ngày 6/1/1964, nhiều tổ chức gián điệp đổ về Rôma, đến cả chục ngàn, thuộc 39 quốc gia để theo dõi, dò xét thái độ của các nước đối với Tòa Thánh Vatican.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/TamDiem.jpg

Tạp chí “Vers demain” (6/7/1970) tại Canada có trích: “Một tư tưởng hết sức làm bận tâm những người mong ước cải tạo thế giới, đó là giải phóng nước Ý, vì một ngày nào đó nhất định phải giải phóng toàn thể thế giới, biến thành một cộng đồng chung. Nhưng chúng ta gặp trở ngại lớn là Giáo Hội Rôma. Và mục đích sau cùng vẫn là tiêu diệt Giáo Hội Rôma như chủ trương của Voltaire, mà cuộc cách mạng Pháp là tiêu biểu”.

Sau đó, Tam Điểm đặt kế hoạch để tiếp cận như sau:

1– Nếu Giáo Hội xa lánh Hội Kín thì họ sẽ đến với Giáo Hội. Nếu không kéo nổi Giáo Hoàng về phe mình (kể cả giáo sĩ) thì biến họ thành những người theo nguyên tắc của Tam Điểm.

2– Tuyên truyền phổ biến tư tưởng Tam Điểm

3– Chăm chỉ xưng tội để dò xét một cách tuyệt đối bí mật.

4– Lôi cuốn Linh Mục trẻ tranh đấu để sống thoải mái dễ chịu… và gạt lớp già nua cổ hủ ra rìa. Đặt họ dưới cờ Tam Điểm trong khi họ không ngờ.

5– Trong chủng viện, đại học, lấy lòng giáo sư, bạn bè, bề trên… để sau này họ được nắm các cơ cấu trong tu viện, chủng viện, Giáo Hội. Lúc đó ta chỉ còn ngồi mà tọa hưởng kỳ thành. Phải cố gắng làm sao để giới trẻ ấy vẫn tưởng rằng mình đang tranh đấu cho Chúa.

Họ đã thành công một phần, vì 3/4/1824, một nhân viên cao cấp Tam Điểm tên Nubius đã viết cho một đồng chí: “Một phần giáo sĩ hăng hái lạ lùng đã cắn câu học thuyết chúng ta, nhất là ở Rôma”.

Năm 1819, Tam Điểm ra huấn thị: “Hãy vuốt ve các đam mê thô bỉ nhất và cả cao quý nữa, chúng ta sẽ thành công. Chúng ta hoạch định một cuộc hủ hóa vĩ đại từ giáo sĩ, rồi lại dùng chính sách giáo sĩ để hủ hóa giáo dân. Đừng giết người Công Giáo, nhưng hãy làm cho họ hít thở nết xấu cho quen như chuyện bình thường vậy. Đó là lưỡi gươm đâm vào Giáo Hội”.

Theo Oric, trước hết chúng dùng tiền bạc, vì theo Thánh Kinh “Cội rễ sinh ra mọi điều ác là lòng ham muốn tiền bạc” (Thư thứ nhất Timôthê 6/10) mà chỉ thị: “Nên tìm cách dâng cúng tiền bạc vật chất cho các Đấng hưởng dùng cho phủ phê để dần dà họ xa rời Thiên Chúa”.

Thứ đến họ dùng nữ sắc để lung lạc Linh Mục Tu Sĩ trẻ ngay ở các nơi hành hương lớn như Lộ Đức, Fatima. Chúng dùng nhiều thiếu nữ để quyến rũ các Linh Mục trẻ đi hành hương.

Còn đối với trẻ em và thanh thiếu niên thì phải phổ biến phim bạo lực, khiêu dâm, nhất là sách báo đồi trụy.

http://linhhon.org/wp-content/uploads/2013/02/Freemason-Great-Seal.jpg

Kết luận:

Và cuối cùng Tam Điểm đã thành công khá là:

– Thúc đẩy hàng Giáo sĩ, Tu sĩ thấm nhiễm tư tưởng mới

– Làm thối nát toàn thế giới một cách đại quy mô

– Điều chỉnh hay coi thường hai Giới Răn 6 và 9 (Chớ làm sự dâm dục-Chớ muốn vợ chồng người)

– Im lặng hoặc bênh vực những vô luân, như phá thai.

– Chia rẽ ngay trong hàng Giáo Phẩm.

– Chỉ trích Đức Giáo Hoàng.

————————————

NHƯNG HỠI PHÊRÔ, NGƯƠI LÀ ĐÁ.

VÀ TRÊN ĐÁ ẤY, TA SẼ XÂY HỘI THÁNH CỦA TA,

VÀ QUYỀN LỰC HOẢ NGỤC SẼ KHÔNG THẮNG NỔI
(Tin Mừng Thánh Mátthêô 16/18)

————————————

 William Guy Carr, một sĩ quan tình báo Mỹ, ra cuốn sách có tựa “Pawns in the game”  (Những con tốt trên bàn cờ) nói về Hội Tam Điểm, xuất bản lần 6 năm 1967. Sách ra tới đâu, Synarchie mua hết tới đó để thu lại và huỷ đi hầu che đậy Tam Điểm, vì thế rất khó kiếm. Tam Điểm rất sợ lộ bí mật.

————————————

Chú thích:  Năm 1987, ít lâu trước tai nạn máy bay giết chết Michel Baroin, một con người có nhiều ảnh hưởng và là Thủ Lãnh Tam Điểm, ông ta tuyên bố một cách tự tin rằng: “Giữa chúng ta tại Đông phương có 64 vị Giám Mục người Pháp là Tam Điểm”.

***

♥†♥

Tam Điểm sắp hoàn tất kế đồ 33 điểm nhằm triệt phá Thánh Lễ Misa của Giáo Hội Công Giáo:

Tất cả anh em Tam Điểm phải quan tâm đến các tiến trình minh định sau đây.

Một lần nữa, vào tháng 10/1993, những chỉ thị này phải được coi như kế hoạch hành động tiệm tiến hướng về giai đoạn cuối cùng.

Tất cả thành viên Tam Điểm đã xâm nhập được vào trong Giáo Hội đều phải nắm vững và thực thi những chỉ thị này: (xin trích dẫn một số chỉ thị)

21   Các bạn hãy hạ bệ Giáo Hoàng và hãy dẹp bỏ các trường đại học thuộc quyền Giáo Hoàng [1].

Hãy gây chia rẽ giữa các Học Viện Giáo Hoàng, bằng các đó, chính quyền mới có thể trợ cấp cho họ.

Các bạn hãy đổi tên các Học Viện mang tính tôn giáo bằng những tên trần tục để cho giống các trường khác. Thí dụ, thay vì “trường Đức Mẹ Vô Nhiễm” hãy đổi thành “trường Tân Tiến”.

Các bạn hãy thành lập văn phòng Đại Kết trong các Giáo phận và hãy để cho người Tin Lành kiểm soát.

Các bạn hãy ngăn cấm những lời cầu nguyện cho Giáo Hoàng và những lời cầu xin dâng lên Đức Trinh Nữ, vì những lời cầu nguyện đó phá vỡ đại kết.

Hãy công bố rằng các Đấng Bản Quyền có thẩm quyền giải quyết mọi sự.

Hãy cho biết rằng Giáo Hoàng chỉ là một nhân vật biểu trưng mà thôi.

Hãy giải thích cho giáo dân thấy rằng giáo huấn của Giáo Hoàng chỉ nhằm mục đích bồi dưỡng những cuộc học hỏi, ngoài ra chẳng có gì quan trọng cả.

22   Hãy chống lại quyền lực của Giáo Hoàng bằng cách đặt một giới hạn tuổi tác cho sứ mệnh của Ngài.

Hãy từ từ làm giảm uy quyền của Giáo Hoàng. Hãy giải thích cho mọi người biết rằng các bạn muốn bảo vệ Giáo Hoàng bằng việc làm thực tiễn đó.

23   Các bạn hãy can đảm lên, hãy làm giảm uy thế của Giáo Hoàng bằng cách thành lập các Hội Đồng Giám Mục. Vị Giáo Hoàng chỉ còn là một gương mặt đại diện, như tại nước Anh, Thượng Viện và Hạ Viện điều khiển và ra lệnh cho Nữ Hoàng.

Sau đó các bạn hãy làm giảm quyền lực của các Giám Mục, hầu tạo nên một định chế mà các Hội Đồng Linh Mục có đủ khả năng.

Tương tự, các bạn hãy nói cho các Linh Mục cũng cùng một quan tâm như thế.

Sau cùng hãy làm giảm uy quyền của các Linh Mục, bằng cách thiết lập các Hội Đồng giáo dân nhằm khống chế các Linh Mục. Bằng cách đó, sẽ nảy sinh một đố kỵ trực tiếp đến mức các Hồng Y phải lìa bỏ Giáo Hội và Giáo Hội sẽ trở nên bình đẳng… Đó là Giáo Hội mới [2].

27   Hãy tuyển chọn một phản Giáo Hoàng. Hãy quả quyết rằng những người Tin Lành cũng như Do Thái đều được đưa vào Giáo Hội.

Một phản Giáo Hoàng có thể được bầu chọn nếu quyền đầu phiếu được trao vào tay các Giám Mục. Như vậy sẽ có rất nhiều phản Giáo Hoàng được bầu chọn, nhưng chỉ có một Giáo Hoàng được đăng quang theo thoả ước.

Hãy xác quyết rằng vị Giáo Hoàng thật đã chết.

30   Sau khi bầu chọn phản Giáo Hoàng, hãy giải tán Hội Đồng Giám Mục, Linh Mục và Ban cố vấn giáo xứ.

Hãy cấm mọi tu sĩ bàn tán đến quy định mới này nếu không có phép.

Hãy giải thích cho họ rằng Chúa yêu thương sự khiêm tốn và ghét những ai khao khát danh vọng [3].

Hãy lên án những ai hay thắc mắc về tội bất phục tùng giáo quyền.

Hãy khuyến khích người ta đừng vâng phục Chúa.

Hãy bảo mọi người phải vâng phục bề trên của mình trong Giáo Hội [4].

31   Hãy chấp nhận quyền tối thượng của phản Giáo Hoàng. Hãy lựa chọn những người kế vị xứng đáng.

Các bạn hãy ra lệnh cho những ai yêu Chúa phải mang nhãn hiệu Con Thú, nếu không các bạn hãy rút phép thông công của họ. Nhưng nhớ đừng gọi biểu tượng đó là Chúa.

Không được làm Dấu Thánh Giá, cũng không được mang Thánh Giá trong người. Không được làm phép Thánh Giá. Làm Dấu Thánh Giá đơn thuần là một việc tôn thờ ngẫu tượng và là dấu chỉ bất phục tùng [5].

32   Các bạn hãy công bố tất cả những tín điều từ trước đến giờ là sai, chỉ trừ tín điều Vô Ngộ của Giáo Hoàng.

Hãy tuyên bố Giêsu là một nhà cách mạng thất bại [6].

Hãy loan báo vị Kitô chân chính chẳng bao lâu nữa sẽ đến.

Chỉ vâng phục vị phản Giáo Hoàng mà thôi.

Hãy dạy cho giáo dân biết cúi mình khi nghe đến danh của vị phản Giáo Hoàng ấy.

33   Hãy sắp xếp cho mọi chủ đề của Giáo Hoàng đều nhằm đến việc chiến đấu trong đạo binh Thánh chiến để bành trướng một tôn giáo duy nhất mang tính toàn cầu.

Satan biết nơi để toàn bộ số vàng đã bị mất.

Hãy chinh phục toàn thể nhân loại không chút xót thương[7] Tất cả những thứ đó sẽ đem lại cho nhân loại điều họ mơ ước: HOÀNG KIM THỜI ĐẠI CỦA HOÀ BÌNH”.

*Nguỵ Giáo Hoàng là ai?

Ngụy Giáo Hoàng không phải là một người lật đổ một Giáo Hoàng để rồi mình lên ngôi Giáo Hoàng. Ý nghĩa đích thực của chữ “Ngụy Giáo Hoàng” là như thế này: Một người con trai của CHÚA làm chúa chiên, lãnh đạo Giáo Hội của CHÚA, nhưng rồi quay ra chống lại CHÚA, chống lại Giáo Lý của CHÚA và làm hại đoàn chiên của CHÚA, thì đó là một Ngụy Giáo Hoàng.

Tien-tri-gia

Bản chất Nguỵ Giáo Hoàng: chúng không yêu mến Giáo Hội, chúng không bênh vực và bảo vệ Giáo Hội, chúng không chăm sóc Giáo Hội, chúng không phụng sự Giáo Hội; trái lại, chúng gây ra nhiều điều tai hại cho Giáo Hội.

Tam Điểm đã đưa người của nó lên làm Giáo Hoàng, nhưng đó là 1 tên Nguỵ Giáo Hoàng, và hắn là tên Tiên tri giả, kẻ sẽ kết hợp với tên Phản Kitô – để điều khiển, cai trị… thế giới trong một khoảng thời gian ngắn trước khi CHÚA Giêsu Kitô Đến Lần Thứ Hai để tiêu diệt chúng và nhốt chúng vào Hoả Ngục 1000 năm, cùng phán xét người sống và kẻ chết, tuỳ theo các việc họ đã làm. 

“Vì chưng Con Người sẽ đến trong vinh quang của Cha Ngài với các thiên thần của Ngài, và bấy giờ Ngài sẽ trả cho mỗi người tùy theo hành vi của họ” (Mátthêô 16/27) 

“Ðấng sẽ trả lại cho ai nấy tùy theo việc mình: Sự Sống Đời Đời cho những ai lấy bền đỗ làm lành mà tìm vinh quang, danh dự, và bất hoại; còn lôi đình thịnh nộ cho phường loạn tặc, bất tuân sự thật, chiều theo bất chính. Gian truân, quẫn bách trên mạng mọi người làm sự dữ, người Do Thái (dân Chúa) trước, rồi người Hi Lạp (dân ngoại); còn vinh quang, danh dự, và bình an cho mọi người làm sự lành, người Do Thái trước, rồi người Hi Lạp. Vì không có sự vì nể nơi Thiên Chúa!” (Rôma 2/6-11).

 

*Ghi chú: Nếu quý vị đọc nghe nói tập tài liệu này đã bị cấm không được đọc và phổ biến, thì đó là lệnh của Tam Điểm (và dĩ nhiên là lệnh của các Giám mục đã là thành viên của hội kín Tam Điểm) 

 

[1] Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô XVI bị kiện ra Tòa án hình sự quốc tế
http://zeroenergyvn.blogspot.com/2012/09/uc-giao-hoang-benedict-xvi-bi-kien-ra.html

[2] Đọc quyển “Đạo Công Giáo sắp tận số” của Jean Delumeau. 

[3] Ma quỷ rất tinh quái thường che giấu trong những câu nói có vẻ nghiêm chỉnh đại loại như thế. 

[4] Câu này đúng nếu Bề trên tin, yêu và sống đúng như ý Chúa muốn. Nhưng nếu Bề trên này yếu tin và có tinh thần thế tục của Tam Điểm hơn là tinh thần Phúc Âm… thì sao? Lời Chúa soi dẫn cho ta biết phải làm gì: “Phải vâng phục Thiên Chúa hơn là người ta!” (CVTĐ 5/29)Nhưng phải vâng phục cách nào? Chính Thiên Chúa Cha đã chỉ cho chúng ta:“Ngài là Con Ta, kẻ Ta đã chọn, các ngươi hãy nghe Ngài” (Luca 9/35), và Mẹ Maria cũng cho hay: “Ngài dạy gì hãy làm theo!” (Gioan 2/5). Từ đó chúng ta biết những gì Lời Chúa nói trong Thánh Kinh thì hoàn toàn đáng cho chúng ta tin và vâng theo. Còn những gì loài người (các đấng, bậc…) nói thì chúng ta phải nghiệm xét và đối chiếu với Lời Sự Thật (Lời Chúa). Sau đó thấy đúng với Lời Sự Thật thì hãy tin. Đây đích thị mới là vâng lời một cách khôn ngoan. 

Thư của thánh Mac-xi-mi-li-a-nô Maria Kon-bê trong Kinh Sách Các Bài đọc, trang 537, NXB/Tp/ HCM 1999 viết: “Thực ra Bề trên cũng có thể lầm lẫn, nhưng không thể có chuyện chúng ta sống theo đức vâng phục mà lại vấp phải sai lầm. Một ngoại lệ duy nhất: chúng ta không phải vâng phục khi bề trên truyền làm một điều rõ ràng vi phạm luật Chúa, dầu là một vi phạm rất nhỏ, vì lúc đó Bề trên không còn là người chuyển đạt ý Chúa một cách trung thực nữa”. Vâng phục quyền bính trần gian là đúng, nhưng trên hết, trước khi vâng lời loài người, chúng ta phải kính sợ và vâng lời THIÊN CHÚA. 

[5] Thánh Giá là dấu chỉ cao cả nhất của Tình Yêu Thiên Chúa, vì yêu mà Thiên Chúa hy sinh cam lòng chịu chết, do bàn tay độc ác của con người, để cho con người được cứu độ. Từ chối Thánh Giá là từ chối ơn cứu độ qua sự đau khổ. Có chấp nhận hy sinh, đau khổ vì yêu, thì mới đạt đến vinh quang. 

[6] Những người theo Đạo Chúa ngoài da (hình thức), không sống mầu nhiệm Thập Giá, hoặc vô thần vô tín, một cách nào đó, đều cho rằng Cái Chết của Đức Kitô trên Thập Giá là một thất bại. 

[7] Một cuộc cách mạng nhằm lật đổ sự thờ phượng Thiên Chúa trong toàn thể nhân loại. Phúc Âm đã tiên báo điều này. – Thánh Phaolô nói đến hiện tượng chối đạo, bỏ đạo trong 2Ths 1-12. (Lm Nguyễn Thế Thuấn dùng chữ ly gián: sự ly khai chối đạo. Tiếng muốn nói mọi kẻ phải hư đi vì khước từ ơn đức tin, lòng yêu mến sự thật, trong 2Ths 2/10 và 12) – Thánh Phaolô khuyên hãy chống lại những người dạy giáo lý sai lạc trong Thư 2 Timôthê đoạn 2/14-26, và Thánh nhân khuyên đề phòng các nguy hiểm của những thời cuối cùng trong Thư 2 Timôthê đoạn 3/1-17. Tóm lại những người mang danh là Kitô hữu, có đạo mà bỏ đạo, chối đạo, theo nghĩa là buông bỏ đức tin và lòng yêu mến sự thật. Họ sống trong sự giả dối và yêu chuộng những sự thế gian. TÍN THÁC, CẬY TRÔNG và YÊU MẾN là 3 nhân đức đối với Thiên Chúa đã không còn hoặc rất mờ nhạt trong trái tim họ! Sự chối đạo, bỏ đạo (hiểu theo nghĩa này) đang tràn lan ngày càng rộng lớn trong Giáo Hội và trong toàn thể nhân loại. Satan đang có vẻ thắng thế.

♥†♥

TIÊN TRI GIẢ GIỜ ĐÂY SẼ KẾ TỤC Ở RÔMA 

Chúa Nhật ngày 17 tháng 2 năm 2013 @ 07:00 pm 

Con gái yêu dấu, sự ly giáo trong Giáo Hội Công Giáo, như đã được nói trước, giờ đây sẽ được chứng tỏ, để tất cả thế giới thấy. Sự ra đi của Giáo Chức Ðại Diện Thánh Thiện yêu dấu của Ta, Ðức Giáo Hoàng Bênêđíctô XVI, đánh dấu sự khởi đầu thời cùng tận. Ta đã, qua con, vị tiên tri được tuyển chọn, trong hơn hai năm qua, cố gắng chuẩn bị Giáo Hội Ta trên trái đất cho biến cố đau buồn này. 

Nhóm Tam Ðiểm đã và đang nắm quyền điều khiển trong Giáo Hội và chúng sẽ thi hành sự lừa dối đồi bại nhất trên những người Công Giáo. Giờ đây chìa khóa Rôma đã được chuyển đến cho Ta bởi Cha Ta, đang ở trong Bàn Tay Ta. Ta sẽ hướng dẫn tất cả những người theo Ta để Sự Thật có thể được giữ vững và Lời Thánh của Ta vẫn còn nguyên vẹn. 

Giờ đây tiên tri giả sẽ kế tục ở Rôma và Lời Ta, cũng giống như thời gian Ta còn ở trên trái đất, sẽ bị xem như là dị giáo. 

Ðừng phạm sai lầm, vì khi sự gian dối được trình ra cho thế giới, như thể triều đại mới trình bày Sự Thật, thì con, con gái Ta, sẽ đau khổ khủng khiếp trong Danh Thánh Ta như các tiên tri đã đến trước con. 

Những người theo Ta phải giữ bình tĩnh và cầu nguyện cho ơn cứu rỗi của tất cả các tôi tớ được hiến thánh của Ta những người sẽ bị bắt chợt trong sự ghê tởm này. Ta kêu gọi các ngài hãy đáp trả như sau. 

Tiếp tục đi theo những Giáo Huấn của Ta. Ðừng bao giờ từ bỏ Lời Chúa. Giữ lòng trung thành với những bổn phận thiêng liêng và cử hành các Bí Tích Thánh Thiện như đã và đang được Ta giáo huấn. 

Những Giáo Huấn của Giáo Hội Công Giáo, dựa trên sự sáng lập của Thánh Tông Ðồ Phêrô, vẫn không thể sai lầm được. Việc này giờ đây sẽ thay đổi một khi nền tảng bị rung chuyển bởi những thay đổi sắp đến. 

Trong thời gian ngắn, các con sẽ không còn nhận ra Giáo Hội của Ta nữa và các con sẽ thấy rất khó chịu khi chứng kiến cách thức mà Lời Thánh của Ta bị làm cho giả mạo. 

Chúa Giêsu của các con.  

Nguồn: The Warning Second Coming

 

TAM ÐIỂM ĐÃ VÀ ĐANG XÂM NHẬP VÀO GIÁO HỘI CỦA TA, TRÊN TRÁI ĐẤT, VÀ SỰ LY GIÁO, NHƯ ĐÃ ĐƯỢC TIÊN BÁO, SẼ SỚM TẠO RA SỰ CHIA RẼ VÀ BĂN KHOĂN GIỮA NHỮNG TÔI TỚ TRUNG THÀNH CỦA TA 

Thứ Tư ngày 13 tháng 2 năm 2013 @ 11:20 am 

Con gái yêu dấu, sẽ có cơn thịnh nộ trên Thiên Đàng, trong lúc này, khi Mão Gai rơi xuống để nghiền nát Thân Mình Ta, Giáo Hội Công Giáo, trên trái đất. 

Lời tiên tri này đã được ban cho con, chi tiết hơn, trong hai năm vừa qua, đã đến để rồi qua đi. Giờ đây, khi những Mạc Khải khác sẽ sớm được nhận ra, rất ít tôi tớ được hiến thánh của Ta sẽ có đủ năng lực để lơ là với yêu cầu của Ta cho loài người, trong giờ không tín ngưỡng của thời gian này. 

Chúng, nhóm người xấu xa độc ác đã và đang bắt đầu cuộc vận động của chúng, để làm cho trái đất loại bỏ đi Sự Thật về những Giáo Huấn của Ta. Giáo Chức đại diện Thánh của Ta đã bị ép làm hành động này và sẽ đau đớn vô cùng vì kết quả của nó. Tam Ðiểm đã và đang xâm nhập vào Giáo Hội Ta trên trái đất và sự ly giáo như đã được tiên báo sẽ sớm tạo ra sự chia rẽ và băn khoăn giữa những tôi tớ trung thành của Ta. 

Nhiều người không có ý kiến gì đối với sự lừa gạt được trình bày cho họ. Họ cũng không biết rằng nền tảng của Giáo Hội của Ta, đạo Công Giáo, đã bị nghiền nát tận bùn đất. Thay vào chỗ của nó, sẽ nổi lên đồ ghê tởm hoang tàn và Ta sẽ can thiệp và gởi những dấu chỉ để cảnh báo mọi linh hồn về sự quan trọng của việc cầu nguyện, nhờ thế họ có thể phân định Sự Thật khỏi điều tưởng tượng. 

Không phải là sự sụp đổ của Giáo Hội Công Giáo, sẽ sớm trở nên hiển nhiên, sẽ chia rẽ thế giới. Mà nó còn sẽ là sự bao hàm việc sáng tạo ra một Giáo Hội Toàn Cầu Mới, một tôn giáo toàn cầu, sẽ mở đầu cho tà đạo đa thần và sự sùng bái thần tượng. Tiên tri giả đã và đang chuẩn bị kỹ càng và thời của hắn đã tới. Ðể cộng tác với tên Phản Kitô chúng sẽ làm cho thế giới quỳ lạy. Không phải là Chúa mà chúng tôn sùng, nhưng sẽ chính là con thú. 

Ta thúc giục tất cả các môn đệ của Ta, những Kitô hữu theo Ta, ở khắp nơi, hãy giữ bình tĩnh. Cầu nguyện cho sự bình an và hãy theo Ta, Chúa Giêsu của các con, đang dẫn dắt các con trong lúc này. 

Ta kêu gọi các đức Hồng y, các đức Giám mục và những tôi tớ được hiến thánh của Ta, hãy hợp nhất đàn chiên lại và giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta. 

Hãy chú ý chặt chẽ những gì các con bị đòi hỏi giảng dạy vì nó sẽ thay đổi. Những bài thuyết pháp sẽ được lập ra và viết cho một thế giới trần tục và chúng sẽ không có thực chất. 

Ðể đạt được kết quả mong muốn, để được xem như sự hiện đại hóa Giáo Hội Công Giáo, đó là những gì sẽ đươc trình bày cho các con – sự cổ võ cho giáo đoàn bao gồm toàn bộ – tất cả mọi tôn giáo cuộn lại làm một, cái gọi là Giáo Hội Kitô Giáo Thống Nhất. Tất cả những dấu chỉ bên ngoài này lúc đầu có thể có vẻ như cũ, nhưng đó là những gì mang ý nghĩa để nhìn thấy thôi. Từ từ các con sẽ không còn nhận ra Kinh Thánh của Ta nữa, từ mới, nhóm từ mới và từ hình thức mới cho tới sự trình bày về các Bí Tích sẽ được đặt ra trước các con. 

Sẽ có sự hoang mang sợ hãi giữa những Linh Mục bảo thủ trung thành đích thực, những vị sẽ cảnh giác với hình thức mới tân thời của Giáo Hội, sẽ nắm chặt lấy nó, khi chúng luân phiên ban bố trở lại một kiểu Giáo Hội tân thời. 

Qua mạng lưới Tam Ðiểm, đang xâm nhập vào mọi ngóc ngách của Giáo Hội Công Giáo, chính quyền và giới truyền thông, mà đồ ghê tởm hoang tàn này sẽ được trình ra như một cuộc canh tân vĩ đại. 

Ðây là khởi đầu của thời cùng tận. Sự Hiện Diện của Ta sẽ bị trục xuất một cách kín đáo vì việc cử hành các Thánh Lễ theo kiểu mới. 

Tất cả sự phù hoa và việc cử hành sẽ được che đậy bằng một nhà tạm trống rỗng, vì sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Ta, sẽ không còn nữa, sẽ không còn được cho phép nữa bởi Cha Ta. 

Các con vẫn phải hợp nhất, nếu các con là người Công Giáo, và tiếp tục tham dự Thánh Lễ hằng ngày và Rước Lễ. Tất cả các Kitô hữu phải biết rằng, các con cũng sẽ bị cám dỗ vào Tôn Giáo Toàn Cầu Mới, âm mưu bởi các quốc gia liên minh với kẻ phản bội của Giáo Hội Công Giáo của Ta. Chúng ước ao sáng tạo một vẻ bề ngoài trần tục, nhân bản – một bề ngoài, che đậy cho ma quỷ, hắn sẽ cổ võ, cách huyền ảo. 

Cuộc chiến đã bắt đầu, nhưng các con, những người yêu dấu theo Ta, mạnh mẽ hơn các con nghĩ. Ta luôn ở đây. Ta đã chuẩn bị cho các con kỹ càng. Ðể được sống sót các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này. 

Chiến Dịch Cầu Nguyện (100) Cầu cho Sự Sống Sót của các Kitô Hữu 

“Ôi lạy Chúa Giêsu thân yêu, chúng con nài xin Chúa những kỹ năng để sống sót trước những thử thách giờ đây chúng con đối đầu, khi Ðức Giáo Hoàng đích thật cuối cùng chấm dứt Sứ Mạng của ngài cho Chúa.

Xin giúp chúng con chống đỡ với sự hiếp đáp khủng khiếp mà giờ đây chúng con phải đối diện vì sự sụp đổ của Giáo Hội, mà một lần chúng con đã biết đến.

Xin đừng bao giờ để chúng con lệch hướng khỏi Sự Thật về Lời Thánh của Chúa.

Xin giúp chúng con giữ im lặng khi những cuộc tấn công được đặt lên vai chúng con để lôi kéo chúng con quay lưng lại với Chúa và với các Bí Tích Ngài đã ban cho thế giới.

Xin bao bọc Ðội Quân của Chúa với Tình Yêu mạnh mẽ mà chúng con cần, như một tấm khiên, để bảo vệ chúng con chống lại tiên tri giả và tên Phản Kitô.

Xin giúp cho Giáo Hội Chúa trên trái đất được truyền bá và nhân bội lên, để họ có thể gắn bó với Sự Thật và giúp Ngài hướng dẫn anh chị em của chúng con trên Con Ðường Sự Thật để chuẩn bị cho chúng con đầy đủ cho việc Chúa Ðến Lần Thứ Hai. Amen”. 

Ðừng phiền muộn, hỡi những người theo Ta. Mọi sự đều ở trong Bàn Tay Thánh của Ta. Hãy kiên trì. Ðừng biện hộ cho bất kỳ hành động nào của các con, nhân Danh Ta, vì khi làm như vậy, là các con bảo vệ Lời Chúa, tất cả những gì các con cần phải làm là tuyên xưng Lời Chúa. 

Chúa Giêsu của các con. 

Nguồn: The Warning Second Coming
 

ÐÂY LÀ TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG. GIÁO CHỨC ĐẠI DIỆN CỦA TA ĐÃ SỤP ĐỔ. GIÁO HỘI CỦA TA SẼ SỤP ĐỔ, NHƯNG GIÁO HỘI SẼ SỚM PHỤC SINH MỘT LẦN NỮA 

Thứ Năm ngày 14 tháng 2 năm 2013 @ 06:00 pm 

Con gái yêu dấu, trận chiến cuối cùng đã vào giai đoạn cuối giữa Vương Quốc Cha Ta và vương quốc Satan. 

Ma quỷ phỉnh gạt con cái Cha Ta biết bao, kể cả những người đi theo Sự Thật với những giáo huấn của Ta. Không có gì giống như nó có vẻ như vậy. Thế lực của Tam Ðiểm đã và đang gia tăng và chúng tràn vào quấy phá không chỉ trong thế giới chính trị, nhưng, cả trong Nhà Chúa, Thân Mình Ta trên trái đất. 

Giáo Hội Công Giáo bị khinh miệt, hơn bất cứ Giáo Hội nào tuyên xưng Lời Thánh của Ta trên trái đất. Ðó là vì nó đã và đang được hướng dẫn bởi Ta và đã gắn bó với những giáo huấn của Ta, ban cho nhân loại, kể từ khi Ta tuyên bố Tông Ðồ Phêrô của Ta sẽ củng cố Giáo Hội của Ta trên trái đất. 

Giáo Hội của Ta trên trái đất đã bị ma quỷ, kẻ qua nhiều thế kỷ, đã tập trung vào việc chia rẽ Giáo Hội Ta và quấy nhiễu, áp bức tất cả những ai thực hành các Bí Tích Cực Thánh của Ta. 

Ma quỷ không một lần nào giảm bớt sự khắc nghiệt trong chương trình bách hại Giáo Hội Ta. Xảo quyệt, lừa đảo, kiêu căng, khoe khoang và đầy sự tự cho mình là quan trọng, hắn, tên lừa dối, tin rằng sức mạnh của hắn là tối thượng. Hắn luôn luôn nhắm vào những người nhất trí với trách nhiệm hướng dẫn con cái Chúa đi đến sự sống đời đời. 

Ðôi khi Giáo Hội Công Giáo của Ta đau đớn khủng khiếp bởi tay Satan. Không một lần nào giáo hội được để yên cho làm bổn phận thánh thiện cho Ta. Rồi để bảo đảm điều đó, ma quỷ có thể gây ra nhiều thiệt hại hơn nữa, hắn xâm nhập vào hàng ngũ những tôi tớ được hiến thánh của Ta bằng cách gởi đến những tôi tớ của hắn trộn lẫn giữa họ. Rồi bởi thế mà đồ ghê tởm hoang tàn của ma quỷ đã vào trong Giáo Hội. 

Khi tội lỗi phạm bởi những người được chỉ định để nuôi dưỡng các Linh Hồn, thì chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, bị đổ lỗi và bị đưa vào ghế của bị cáo. 

Sự lừa dối lớn lao hơn cả là khi ma quỷ thuyết phục người ta rằng chính là Ta, Chúa Giêsu, Ðầu của Giáo Hội trên trái đất, đã phản bội loài người. Con người sinh ra trong tội lỗi. Con người sẽ phạm tội, cho đến khi Ta Ðến Lần Thứ Hai. Ðể loại bỏ Ta như Ðấng Cứu Ðộ Thế giới, vì tội lỗi loài người, bao gồm những người chịu trách nhiệm về những Linh Hồn hư mất vì đã bị hướng đi sai lạc, sẽ là sự sụp đổ của các con. 

Thay vì Sự Thật, các con sẽ để cho sự gian dối của con thú làm hư hỏng tâm hồn các con. Giờ đây các con ở dưới sự điều khiển của ma quỷ trong Giáo Hội Ta và nhiều người sẽ làm mồi cho sự gian dối, mà giờ đây sẽ được trình bày cho các con, như Sự Thật. 

Sự Thật về những giáo huấn của Ta sẽ sớm bị tuyên bố như không thích đáng và không đúng. Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha đối với sự lan tràn phá hoại trong Giáo Hội của Ta, trên trái đất, sẽ sớm được cảm nghiệm giữa những tôi tớ của Ngài, trong Giáo Hội của Ta ở Rôma. Ðây là trận chiến cuối cùng. Giáo Chức Thánh của Ta đã sụp đổ. Giáo Hội của Ta sẽ sụp đổ, nhưng nó sẽ sớm phục sinh một lần nữa. 

Chúa Giêsu của các con.

Nguồn: The Warning Second Coming


♥†♥ 

TAM ĐIỂM – BÈ PHÁI RỐI SẼ NỔI LÊN CHỐNG PHÁ GIÁO HỘI

            Ngày 17 tháng 06 năm 2012, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae báo cho con viết ra những lời Ngài tiên báo:

            “Anh em rất yêu mến! Anh em hãy cảm tạ hồng ân vô biên của Thiên Chúa uy linh cao cả đã tuôn đổ xuống trên anh em và con cháu anh em. Và anh em cũng được chúc phúc rất nhiều bởi nhờ lời khẩn cầu của Mẹ Maria Đấng Vỗ Nhiễm Nguyên Tội cùng các Thánh ở trên trời. Như vậy anh em hãy ghi chép lại những gì anh em đã được mắt thấy tai nghe và nhờ Thần Khí Tối Cao của Thiên Chúa làm chủ soi đường dẫn lối cho anh em, để lời chứng ấy trở nên thực tại tinh hoa liên kết trong mỗi anh em của Chúa Kitô – Đấng Quyền Năng Trên Trời Dưới Đất và đang ở trong mỗi tâm hồn anh em.

 

             Anh em rất yêu mến!

             Anh em hãy ghi chép lại như sau:

             Anh em đã được Thiên Chúa cho thấy thế gian đang chìm ngập trong bóng đen của tội lỗi. Sự dữ mỗi ngày càng nhân rộng tỏa ra khắp địa cầu. Bè rối Tam Điểm đã có mặt trên khắp thế giới (666) và đang xâm nhập vào Giáo Hội Công Giáo toàn cầu. Nó có thể làm đảo lộn một số các giới chức, các người đạo đức trong hàng ngũ Giáo Hội Công Giáo. Anh em hãy viết rằng, chúng có ba bè phái:

  1. Rao giảng Lời Chúa rất hay.

  2. Dùng tiền của mua chuộc anh em khiến anh em tôn thờ lạy chúng.

  3. Chúng rất kiêu ngạo, có quyền lực, làm được phép lạ và tự cho mình là chúa tể trời đất.

             Anh em hãy hết sức cẩn thận và lánh xa chúng ra, họ hoàn toàn là những tiên tri giả hình mượn Danh Chúa để lừa gạt anh em. Họ có thể nói với anh em: Họ là Chúa; họ được nghe tiếng Chúa nói với họ; Họ được mạc khải từ Đức Chúa… Anh em đừng để cho họ đặt tay lên người anh em vì đó là dấu ấn của ma quỷ khiến anh em giảm mất hết lòng tin nơi Thiên Chúa. Bởi sự cuốn hút từ những dấu ấn mà bè phái của họ tạo ra.

            Anh em sẽ bị mắc bẫy của chúng, anh em sẽ bán hết tài sản của mình để trao cho chúng. Chúng sẽ dùng đồng tiền đó nhằm vào việc ăn sung mặc sướng và chúng khuyến khích anh em đừng nên ăn chay, hãm mình đền tội. Những ai đi theo chúng và thờ lạy chúng, chúng sẽ làm cho:

  1. Trở nên giàu có nhưng rất kiêu ngạo.

  2. Không muốn tham dự Thánh Lễ và các Bí tích.

  3. Tự cho mình là nhân đức thánh thiện mà không coi ai ra gì.

            Họ nghĩ rằng chỉ có họ với Thiên Chúa mà thôi, ngoài ra họ không còn biết đến ai. Họ mang danh là Kitô Giáo nhưng họ chối bỏ thực hành theo ý của Thiên Chúa, mà tự động làm theo ý riêng của mình. Từ nay trở đi, anh em hết sức cẩn thận bởi vì anh em luôn đối mặt với chúng. Âm mưu của chúng: Sẽ tìm đủ mọi cách để tiêu diệt Giáo Hội và các mục tử tốt lành. Các sứ điệp từ trời cao của Đức Mẹ sẽ bị bọn chúng hủy bỏ, ngăn chặn và chống đối quyết liệt khiến cho một số lớn anh em tín hữu mất lòng tin rất nhiều trong đời sống Kitô hữu của chính mình.

            Anh em rất khó phát hiện ra bè phái của Tam Điểm, chúng vẫn đi rao giảng Lời Chúa trong anh em. Anh em hãy rất thận trọng, bởi vì nó không bao giờ tôn kính Đức Mẹ, nó dùng các công nghệ thông tin in ra rất nhiều sách vở, nó giả mạo nó được Đức Chúa ban hành cho nó để nó viết ra một số các sứ điệp từ Đức Chúa trái ngược lại với Phúc Âm, trái ngược lại với Giáo Hội Kitô Giáo. Nó hay tấn công nhằm vào các đức Giám mục; các Linh mục; các dòng tu; các chủng sinh; những ai siêng năng lần chuỗi Mân Côi; yêu mến Chúa; những người đi rao giảng Tin Mừng đích thực; những người sống đời tận hiến cho Chúa.

            Anh em rất yêu mến!

            Thiên Chúa dạy chúng ta có hai điều trọng nhất: Đó là yêu mến Thiên Chúa trên hết mọi sự và yêu thương anh em như chính mình. Thế mà trong anh em vẫn chưa đáp lại lòng mong đợi của Thiên Chúa. Trái ngược lại con người đã vượt quá xa tầm với của mình, vô tình con người đã rơi vào cạm bẫy của Tam Điểm chống lại với Thiên Chúa.

            Tam Điểm có mặt tại Rôma, nó đang chống phá Giáo Hội nhưng Ta – Tổng Lãnh Thiên Thần Micae vẫn luôn có mặt tại đó cùng với Thân Mẫu Maria của Ngài để theo dõi sát sao những diễn biến của chúng. Chúng sẽ gây ra nhiều xáo trộn trong Giáo Hội và làm cho nhiều người bị sa ngã.

            Như vậy anh em hãy đứng vững đức tin theo Tin Mừng Chúa Giêsu truyền dạy. Anh em hãy liên tục cầu nguyện theo sự hướng dẫn của Thánh Mẫu Maria – Mẹ Thiên Chúa.

            Các Thánh sẽ đến nâng đỡ anh em là:

  • Tổng Lãnh Thiên Thần Micae.

  • Thánh Gioan Baotixita.

  • Thánh Gioan tông đồ.

  • Thánh Martin.

  • Thánh Mát Thêu Lê Văn Gẫm.

  • Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu.

              Ngày 09 tháng 07 năm 2011, Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae nói về các việc làm nhân đức mà cũng chính là vũ khí tối thượng sẽ làm cho Satan – Tam Điểm gục ngã:

Xin anh em hãy nhớ cho rõ. Hỡi anh em là những người đã được Thiên Chúa tuyển chọn! Anh em hãy tuân giữ mười điều răn của Thiên Chúa. Phải siêng năng lần chuỗi Mân Côi, cầu nguyện theo Phúc Âm, ăn chay, hãm mình. Đừng nuông chiều xác thịt, sống tinh thần bác ái khó nghèo theo gương Chúa Kitô, sống khiêm nhường tự hạ, vâng phục theo Thánh Ý của Thiên Chúa như gương mẫu của Mẹ Maria. Chấp nhận mọi sự đau khổ, khinh bỉ, sỉ nhục. Sẽ có những cuộc bách hại, vu khống đủ điều. Đó là cơ hội để anh em làm chứng sự thật cho Chúa và Mẹ Maria của chúng ta. Anh em đừng sợ, hãy can đảm lên vì nếu anh em sợ hãi là anh em sẽ bị thất bại trước những đòn bẫy của Tam Điểm.

CÓ 3 VIỆC LÀM NHÂN ĐỨC MÀ BÈ PHÁI TAM ĐIỂM RẤT SỢ VÀ SUY YẾU

  1. Yêu mến Thiên Chúa, phục vụ anh em.

  2. Ăn chay hãm mình cầu nguyện.

  3. Vui lòng đón nhận mọi đau khổ, sống khó nghèo. 

            Khi anh em thấy những biến cố ấy xảy đến thì hãy làm những việc nhân đức như trên. Sẽ có một tên giả hình Kitô, nó sẽ nhảy vào Vatican và đưa ra một số luật định kinh tởm và bắt buộc người Công Giáo tuân theo, nó sẽ làm cho một số người Công Giáo bị sa ngã. Cuối cùng Trái Tim Mẹ sẽ thắng”. 

Tổng Lãnh Thiên Thần Michael và Thomas Maria.

 

THỜI BẾ MẠC – GIÁO HỘI CÔNG GIÁO VIỆT NAM GẶP NHIỀU THỬ THÁCH TRONG 40 NĂM (1975 – 2015)

          Đức Trinh Nữ Maria Mẹ Thiên Chúa cho con biết: Giáo Hội Việt Nam phải chịu nhiều đau khổ và thử thách trong 40 năm. Trong 3 năm sau cùng (2012 -2015) càng gặp nhiều khốn khó và Tam Điểm sẽ đến Việt Nam.

          Mẹ cho biết thêm:

          “Việt Nam và Philippin là 2 nước được Chúa ưu ái rất nhiều vì Việt Nam và Philippin nằm cạnh các nước đang tôn thờ các thần linh nên sẽ gặp rất nhiều thử thách và khốn khổ trong Giáo Hội, trong cuộc sống.

           Trong 3 năm cuối này, máu của các con chiên tiếp tục đổ ra để làm bằng chứng tình yêu cho Chúa Kitô. Nhờ đó nhiều người tội lỗi được ơn tha tội, được làm con Thiên Chúa. Một số người có đạo đức sẽ chối bỏ đức tin, làm mọi điều gian ác cho thiên hạ noi theo. Một số anh chị em đi gieo giống Lời Chúa (Tin Mừng) sẽ gặp nhiều thử thách do bè phái của Tam Điểm gây ra. Họ sẽ đưa ra 3 dấu chỉ của quỷ để tấn công các con như sau: 

  1. Giàu có, sống hưởng thụ sắc dục.

  2. Dùng bạo lực gieo rắc cái chết nhất là trong thanh thiếu niên và người cầm quyền.

  3. Dùng lời tà đạo – lời của quỷ thần thay vào lời của Chúa.

          Ngày nay người ta đi theo bè phái Tam Điểm rất nhiều, bởi vì chúng có 3 thế mạnh đánh trúng vào tâm lý của con người như Mẹ vừa nói. Một số các Linh mục không khuyến khích con chiên lần chuỗi Mân Côi, đọc kinh sớm tối trong gia đình, đọc kinh truyền tin, (1)tham dự các Thánh Lễ, Chầu Thánh Thể cho sốt sắng! Nhưng lại hay tổ chức khuyến khích các buổi liên hoan đình đám du lịch, dã ngoại, hội hè, ăn uống no say. Đây là cái cớ để mở đường cho Tam Điểm tấn công. Người ta càng giàu có sung sướng thì họ càng lười biếng đọc kinh tham dự Thánh Lễ, nhất là bỏ Phúc Âm và lần chuỗi Mân Côi. Con cháu họ sẽ được nương chiều, sống hưởng thụ, vô tình nó đâu biết Chúa là ai. Chúng nó chỉ biết sống thỏa mãn cho cái xác thịt. Tam Điểm – ma quỷ, làm sao nó có thể bỏ qua cơ hội này và chính từ đó phần đông giới trẻ xã hội này đã bán Linh Hồn mình cho quỷ dữ. Có nhiều người trong nhân loại chưa nhận ra Tam Điểm. Vậy Tam Điểm là ai?

          Tam Điểm:  Là bè phái chuyên làm tay sai cho Satan, chúng chuyên dùng quyền lực, danh vọng, đam mê sắc dục để làm bá chủ con người. Chúng đưa ra những giáo lý giả tạo của quỷ và cho đó là Phúc Âm. Chúng luôn dùng tiền của vật chất để tiêu diệt những người Công Giáo công chính mà nhất là các Linh Mục, các tu sĩ. (2)Tam Điểm hay đưa ra các đạo luật mới kèm theo những phép lạ, tiền của hoặc danh lợi nhằm đánh lừa được nhiều người mắc phải và đi theo chúng. Lời giảng thuyết của chúng có sức lôi cuốn kỳ lạ nhưng nếu những ai sống tốt, trọn vẹn theo Thánh Ý Chúa thì sẽ dễ dàng phát hiện ra chúng, bởi vì chúng rất kiêu ngạo và luôn luôn xúc phạm đến Đức Mẹ(3) Chúng kiêu ngạo đến nỗi chúng tự cho mình là ngang bằng với Chúa. Việc làm này là do Luxiphe chủ sự”.

          Ngày 22 tháng 02 năm 2012, Đức Mẹ nói: “Vì yêu thương nhân loại, ngày càng có nhiều người đang sa vào tội lỗi, nên Thiên Chúa rất nhiều lần ban thông điệp cho nhân loại mời gọi mọi người sớm thức tỉnh để nhận ra những cái xấu và tốt, đường của Thiên Chúa hay đường của bóng tối. Nhưng Tam Điểm tìm đủ mọi phương thế để tiêu diệt hoặc bác bỏ các thông điệp tình yêu ấy” (4)

           Ngày 10 tháng 03 năm 2012 Mẹ nói: “Hỡi các con, các con còn phải gặp rất nhiều đau khổ bởi bè phái gây rối trong Giáo Hội. Không phải Thiên Chúa tỏ ra làm ngơ, nhờ đó cuộc thanh lọc của Ngài sẽ đạt được nhiều kết quả như Lời Chúa nói: Ai muốn theo Ta thì hãy từ bỏ chính mình vác Thập Giá hằng ngày mà theo Ta. Hỡi các con là những tôi tớ bé nhỏ trong Chúa Giêsu Kitô. Ta là Tình Mẫu Tử ở nơi các con, Ta khuyên nhủ điều này: Các con đừng có sợ, hãy can đảm lên mà đi theo Chúa trên con đường Thập Giá. Thập Giá Chúa Kitô là ơn cứu độ của nhân loại. Khi các con vững tin nhìn vào Thập Giá ấy, thì cho dù cửa Hoả Ngục có sức mạnh tàn phá đến đâu đi chăng nữa thì cũng không thắng nổi Thập Giá Chúa Kitô.

          Ta nói cho các con biết: Nếu các con không tuân giữ những Lời Chúa mà Mẹ răn dạy mà sống cho tốt lành, gương mẫu, mà nhất là sống khó nghèo thì trước sau các con cũng sẽ gục ngã”.

           Thời buổi hậu thế này chúng ta đang sống là thời của Lời Chúa đã được ứng nghiệm trong Kinh Thánh: “Ta sẽ tách chiên Ta ra khỏi đàn dê” (Mátthêô 25/32).

Thomas Maria. 

 

♥†♥

Đức Giám Mục Gianfranco Girotti trình bày Quan điểm của Giáo Hội về Tam Điểm 

Rôma – Trong bài nói chuyện trong hội nghị về Tam Điểm diễn ra hôm thứ Năm 27/2/2007 tại Học Viện Thần Học Thánh Bonaventure ở Rôma, Đức GM Gianfranco Girotti, đại diện Tòa Ân Giải Tối Cao khẳng định rằng quan điểm của Giáo Hội Công Giáo đối với chủ thuyết Tam Điểm là không thay đổi. Ngài nhấn mạnh rằng người Công Giáo nào gia nhập vào Tam Điểm thì phạm tội nghiêm trọng và không thể rước lễ.

Hội nghị này do Trung Tâm Nghiên Cứu Tôn Giáo Xã Hội của chính phủ Italia phối hợp tổ chức. Các đại diện của Tam Điểm tại Rôma cũng có mặt trong hội nghị. Giới truyền thông tại Italia đã tường thuật rộng rãi về hội nghị này vì tính chất thời sự của vấn đề. Vấn đề Tam Điểm đã bùng lên sau khi Linh mục Rosario Francesco Esposito, năm nay đã 85 tuổi, thuộc dòng Thánh Phaolô đã công khai gia nhập Tam Điểm trong một buổi lễ được tổ chức tại trung tâm của Tam Điểm Rôma ở Piazza del Gesu hôm 19/2/2007. Trong buổi lễ này có đến 40 người gia nhập Tam Điểm. Điều đáng buồn hơn nữa là Linh mục Esposito đã từng có thời làm việc trong Bộ Giáo Lý Đức Tin và đã cùng nằm trong ủy ban nghiên cứu về Tam Điểm do cha Giovanni Caprile, SJ lãnh đạo.

Theo Đức GM Girotti, Giáo Hội Công Giáo luôn phê phán các khái niệm và triết lý của Tam Điểm và coi chúng là đối nghịch với đức tin Công Giáo. Đức GM Girotti đã nhắc lại “Tuyên Ngôn về Các Hội Tam Điểm” do Đức Thánh Cha Bênêđíctô XVI, lúc bấy giờ là Đức Hồng Y Joseph Ratzinger, tổng trưởng Bộ Giáo Lý Đức Tin ký ban hành ngày 26/11/1983.

Tuyên ngôn nêu rõ rằng các nguyên tắc Tam Điểm “luôn được coi là không dung hợp được với tín lý của Giáo Hội” cho nên việc gia nhập tổ chức này bị nghiêm cấm.

“Tín hữu nào gia nhập các hội Tam Điểm thì rơi vào trong tình trạng mắc lỗi nghiêm trọng và không thể lãnh nhận Mình Thánh Chúa”.

Linh mục Zbigniew Suchecki, một chuyên viên về Tam Điểm, trích dẫn giáo luật số 1374 trong đó nêu rõ “Bất cứ ai gia nhập vào tổ chức nào chống lại Giáo Hội phải bị phạt vạ với hình thức tương xứng; ai đề cao những tổ chức này hay điều hành các tổ chức này phải bị cấm chỉ”.

Linh mục Suchecki cho biết “Tam Điểm cố gắng trình bày các chân lý thánh thiện dựa trên chủ nghĩa tương đối và không phù hợp với đức tin Kitô Giáo”.

Trong một liên hệ đến trường hợp Linh mục Esposito, Đức GM Girotti đã lên tiếng kêu gọi các vị “bề trên trực tiếp” đưa ra các kỷ luật thích hợp. Ngài không loại trừ trường hợp “những biện pháp giáo luật có thể đến từ Tòa Thánh”.

Đặng Tự Do (VietCatholicNews)

♥†♥ 

 Tam Điểm đã sẵn sàng!!!

Hỏi: Trong trận chiến giữa người giầu và người nghèo thì đề tài công việc thường được nhắc đến ở thời đại chúng ta, sự thiếu công việc để làm… Tôi muốn hỏi bà một số câu hỏi về công việc và tiền bạc. Bà có muốn nói về đề tài này không?

-Ngày nay, trận chiến lớn nhất là chiến tranh giữa các trẻ thơ vô tội và cấu trúc gia đính, thứ hai là trận chiến giữa người giầu và người nghèo. Nhóm Tam Điểm ở đằng sau phong trào tạo ra tiền tệ quốc tế và chính quyền quốc tế, cái gọi là Trật Tự Thế Giới Mới và Kỷ Nguyên Mới. Chính quyền quốc tế sẽ có tất cả năng lực để phá hoại Giáo Hội. Ngay cả trận chiến khủng khiếp ở Balkans (1993) đã được Tam Điểm ủng hộ. Đó là lý do tại sao Đức Mẹ Maria chọn việc hiện ra giữa nơi có chiến tranh như làng Medjugorje, Nam Tư vào năm (1981) trước khi người ta có thể hiểu rằng chiến tranh sẽ bùng nổ như đã từng xẩy ra. 

Ngân Hàng thế giới, Liên Hiệp Quốc, Hiệp Hội Âu Châu và Hội Hồng Thập Tự Quốc Tế đồng lượt vận chuyển, dù cho có nhiều hình thức, và KHÔNG làm việc có lợi cho thế giới. Đằng sau những nhóm này là hệ thống ngân hàng được điều hành bởi nhóm Tam Điểm và bởi đường dây các xã hội bí mật khác mà đại đa số quần chúng không hề biết một chút gì về các tổ chức này. Lòng tham lam và sự lo sợ nghèo túng cho phép họ giao ngân quỹ cho Satan để hắn âm mưu nghiền nát Giáo Hội của Chúa và sau đó là chính Chúa. Nhưng chúng đã thất bại. Sẽ có một thời điểm mà Đức Mẹ Maria cùng các con cái của Mẹ sẽ chiến thắng, ngày nay mọi sự chưa hiện rõ như vậy, nhưng phải chờ đến giây phút cuối cùng. 

Hỏi: Bà có nhắc đến sự tham lam của phương Tây trong nhiều trường hợp, và bà cũng nói đến việc Chúa sẽ bắt phương Tây đền tội cho các tội lỗi của họ. Như vậy trung tâm của sự tham lam, cũng là trung tâm của các ngân hàng đang tập trung lại, sẽ phải chịu nỗi thống khổ hơn những nơi có lối sống khiêm nhường, phải không ạ?

-Vâng, tôi nghĩ đúng như thế. 

Hỏi: Vậy bà có nên khuyên người ta hãy rời bỏ các trung tâm có nhiều ngân hàng để đến những nơi có ngoại cảnh khiêm cung hơn không?

Tôi khuyên mọi người nên trở lại với Chúa và với lời cầu nguyện. Chúa mong muốn chúng ta hãy khiêm nhường để Ngài có thể giúp đỡ chúng ta. Rồi trong lời cầu nguyện của họ, Chúa sẽ khuyên họ những gì cần phải làm. (Maria Simma) 

http://cuucaclinhhon.files.wordpress.com/2012/06/cp61.jpg

 Vì đã đến thời gian Tam Điểm công bố loại tiền tệ thế giới mới của họ, chúng ta phải biết rằng lời cầu nguyện, thật nhiều, có thể giúp giảm thiểu nhiều kế hoạch của họ. Dưới đây là một lời cầu nguyện để Ngăn chặn kế hoạch Kiểm soát một thế giới chung nhất của Tam Điểm: 

Lạy Cha Trên Trời, trong việc tưởng nhớ cuộc Đóng Đinh của Con Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, con nài xin Cha bảo vệ chúng con khỏi chương trình hủy diệt con cái Cha bởi Tên Phản Kitô và những kẻ theo hắn. Xin ban cho chúng con ân sủng cần thiết để từ chối nhãn hiệu Con Thú và xin đổ xuống trên chúng con sự trợ giúp chúng con cần để chiến đấu với ma quỷ trên thế giới lan tràn bởi những người theo đường lối Satan. Hỡi Cha thân yêu, chúng con nài xin Cha bảo vệ tất cả con cái Cha trong thời gian khủng khiếp và làm cho chúng con mạnh mẽ đủ để đứng lên và tuyên xưng Lời Thánh của Cha trong mọi lúc. Amen.

 


0 Comments:

Post a Comment