SEARCH

Monday, November 9, 2020

Làm thế nào để tán gái nhanh đổ

 Làm thế nào để tán tỉnh một cô gái - 5 Bước Tuyệt Vời Để Cải Thiện 


Cách tán gái là một trong những phương pháp hữu ích nhất mà bạn có thể áp dụng để có được cô gái.


Bạn có thể nghĩ rằng mình biết cách để có được bạn gái nhưng nếu không tán tỉnh, bạn sẽ có một khoảng thời gian khó khăn hơn bình thường.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích tầm quan trọng của việc tán tỉnh một cô gái, nó là gì, cách tán tỉnh hoạt động và quan trọng nhất là…


Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước dễ dàng đáng ngạc nhiên để tán tỉnh thành công và tự nhiên. 


Định nghĩa của Merriam-Webster về “Tán tỉnh” là:


“Hãy cư xử như thể bị thu hút hoặc cố gắng thu hút ai đó, nhưng để giải trí hơn là với ý định nghiêm túc.”


Vì vậy, về cơ bản, tán tỉnh là hành động ngớ ngẩn và thể hiện sự quan tâm đến ai đó đơn giản vì điều đó vui. Nhưng định nghĩa đó không hoàn toàn đúng…


… Bởi vì mọi người luôn tán tỉnh với ý định nghiêm túc. Tại sao?


Đó là một phương pháp thú vị và ít rủi ro để bắt đầu cuộc trò chuyện với người mà bạn thu hút. Và nó hoạt động. Tán tỉnh là trò chuyện vui vẻ bao gồm trêu chọc, đụng chạm cơ thể, đùa cợt, khen ngợi và hơi ngớ ngẩn nhưng không kỳ quặc.


Mọi người tán tỉnh khi bị ai đó thu hút nhưng không muốn nói ra ngay lập tức (điều này thật thông minh vì làm như vậy có thể khiến bạn đời tiềm năng sợ hãi.)


Đó là một nghệ thuật tinh tế đòi hỏi sự luyện tập và sự tự tin, và nếu được thực hiện đúng cách, sẽ khiến việc nói chuyện với mọi cô gái trở nên dễ dàng hơn vô cùng. Và đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ cho bạn thấy khoa học của việc tán tỉnh.


Nhưng trước tiên, bạn cần tìm hiểu lý do tại sao tán tỉnh là cần thiết để có được cô gái…

Bạn có thể tiếp cận một cô gái và chỉ cần hỏi cô ấy bất kỳ câu hỏi nào của chúng tôi để hỏi một cô gái, nhưng đó là một cách bắt chuyện nhàm chán.


Những câu hỏi đó nhằm mục đích tạo ra một cuộc đối thoại, trong khi tán tỉnh là để mang lại cho bạn lời mời tham gia cuộc đối thoại. Một cô gái sẽ không nói chuyện với bạn trừ khi rõ ràng là bạn có thứ gì đó để đề nghị cô ấy.


… Và một điều bạn có thể cung cấp cho cô ấy:


Một sự tương tác vui nhộn và thú vị. Nó chỉ xảy ra như vậy rằng tán tỉnh là một cách chắc chắn để làm chính xác điều đó.


Hãy nhớ rằng: Tán tỉnh là một phương pháp ít rủi ro để nói chuyện với các cô gái…


Điều này là do việc tán tỉnh đòi hỏi bạn không quá coi trọng bản thân, đây là một đặc điểm mà phụ nữ để ý và thấy hấp dẫn.


Không cô gái nào muốn hẹn hò với một anh chàng không biết cười và tán tỉnh là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để thể hiện một cô gái bạn thích rằng bạn biết cách để có một khoảng thời gian vui vẻ.


Một lần nữa, tán tỉnh cần thực hành. Bạn làm càng nhiều, bạn sẽ càng thấy những gì hiệu quả và những gì không.


Vì vậy, khi bạn đang tán tỉnh một cô gái, hãy dành cho cô ấy sự chú ý không tách rời của bạn và để ý những dấu hiệu tinh tế (và đôi khi không quá tinh tế) mà cô ấy đang thể hiện.


Trông cô ấy có bị phân tâm khi bạn đang nói chuyện không? Sau đó, hãy hỏi cô ấy một câu hỏi về bản thân. Mọi người thích nói về bản thân và hy vọng nó sẽ đưa cô ấy trở lại cuộc trò chuyện.


Cô ấy có đang duy trì giao tiếp bằng mắt và cười trước những trò đùa / trêu chọc của bạn không? Tiếp tục làm những gì bạn đang làm! Có lẽ cô ấy quan tâm!


Quan điểm của tôi là: Trong mỗi bước sau của quy trình tán tỉnh về cách tán tỉnh một cô gái, bạn nên liên tục thực hiện kiểm tra trạng thái về mức độ tương tác và phản ứng phù hợp.


Theo thời gian, bạn sẽ tiến bộ hơn, nhưng trong khi chờ đợi…


Dưới đây là 5 cách tốt nhất để tán gái:



1. Tiếp cận Cô ấy

… Biết cách tiếp cận một cô gái là phần khó khăn nhất khi gặp gỡ phụ nữ.

Bạn cảm thấy bối rối trong đầu và thay vì lấy lại tinh thần, cuối cùng bạn lại nghĩ ra tất cả những lý do khiến cô ấy không muốn nói chuyện với bạn. Vì vậy, trước khi lý trí của bạn có thể thuyết phục bạn bằng cách khác, bạn chỉ cần làm điều đó và bước đến gần cô ấy.

Hoặc là…

Nếu bạn có thể kiểm soát sự lo lắng khi tiếp cận, tất cả những gì bạn phải làm là giao tiếp bằng mắt và mỉm cười vài lần trước khi bước đến gần cô ấy. Nếu cô ấy đáp lại, cô ấy đang đưa ra lời mời bạn đến để chào. Nếu cô ấy không làm vậy, hãy nói lời chào với cô ấy.

Điều duy nhất bạn phải mất là một vài từ và một chút thời gian và cô ấy sẽ cho bạn biết nếu cô ấy không quan tâm.

2. Khen ngợi cô ấy


Bước này là một bước dễ dàng nhưng nếu bạn cần một chút cảm hứng về cách khen một cô gái, chúng tôi đã viết ra một danh sách những lời khen dành cho các cô gái đảm bảo sẽ khiến cô ấy đỏ mặt.

Dưới đây là ý chính cơ bản của việc khen ngợi:

Điều chính bạn phải làm là chọn một điều bạn thích ở cô ấy và chỉ cần nói với cô ấy rằng bạn thích điều đó.

Nhưng bạn phải thành thật về nó. Bạn phải có nghĩa là nó. Điều này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách chọn ra lời khen trước khi bạn tiếp cận cô ấy.


Một số ví dụ yêu thích của tôi:

"Đây là một chiếc áo khoác đẹp, bạn lấy nó ở đâu?" (Một cách tốt để bắt đầu đụng chạm. Chạm nhẹ vào cánh tay cô ấy là lựa chọn an toàn nhất của bạn.)
"Tôi đã nhìn thấy bạn ở đó và chỉ cần nói với bạn rằng tôi thích phong cách của bạn." (Giải thích rằng bạn để ý đến cô ấy sẽ khiến cô ấy cảm thấy hài lòng về bản thân và thích bạn hơn.)
"Đôi mắt của bạn tuyệt đẹp!" (Điều này hiệu quả nhất nếu được nói với sự nhiệt tình và hào hứng.)
Nếu có một quy tắc bạn nên tuân theo khi khen một cô gái thì đó là:

Không sử dụng đường mật (trừ khi bạn có một đường vui nhộn hoặc có thể phục hồi thành thạo từ đảo mắt của cô ấy và khiến cô ấy thích thú.) Chúng khá ngô nghê và cơ hội thành công khá thấp.

Miễn là bạn tuân theo những lời khen bình thường, mỉm cười và đảm bảo rằng bạn muốn nói gì (cô ấy sẽ thấy rõ qua những lời khen không cần thiết), bạn sẽ ổn thôi.


3. Làm cô ấy Cười

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của việc tán tỉnh là nó bình thường như thế nào (nếu được thực hiện đúng cách). Tán tỉnh không phải là một hình thức trò chuyện thiêng liêng. Nó vui.

Và làm cho một cuộc trò chuyện trở nên thú vị và vui nhộn dễ dàng hơn bạn tưởng. Nhưng tất nhiên, cách bạn làm cho một cô gái cười phụ thuộc vào tính cách và khiếu hài hước của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn điều đó, nhưng chỉ bạn mới biết điều gì phù hợp với bạn.

Vì vậy, hãy thử nghiệm những câu chuyện dở khóc dở cười, tinh nghịch trêu chọc cô ấy và thường xuyên mỉm cười cười.


Và trong khi chúng ta đang nói về chủ đề trêu chọc, đây là một vài ví dụ điển hình về những trò trêu chọc vui vẻ chắc chắn sẽ khiến cô ấy cười khúc khích:

Định kiến ​​cô ấy một cách ngớ ngẩn. (Nếu cô ấy nói với bạn điều gì đó mà cô ấy thích, hãy nói: “Ồ, bạn là một trong những người đó.” Và đảo mắt. Sau đó, ngay lập tức nở một nụ cười tươi tắn với cô ấy).
Đặt cho cô ấy một biệt danh ngớ ngẩn. (Càng vô lý càng tốt. Ví dụ: nếu cô ấy mặc đồ màu xanh lá cây, hãy gọi cô ấy là “Đu Đủ Xanh”. Thật thú vị, khi nói thẳng ra, không thô lỗ và không chỉ ra bất kỳ khuyết điểm tiềm ẩn nào của cô ấy.)
Hãy nhớ rằng: Trêu chọc là vui tươi, không gây tổn thương vì vậy hãy cẩn thận đừng nói bất cứ điều gì có thể làm tổn thương cảm xúc của cô ấy.

Và tán tỉnh vốn dĩ rất ngớ ngẩn nên bạn càng khiến cô ấy cười thì cơ hội có được số của cô ấy càng cao.

4. Bắt Đầu Một Cái Chạm


Bước này là một trong những bước quan trọng nhất trong danh sách này vì khi ai đó mà chúng ta bị thu hút chạm vào chúng ta, chúng ta sẽ rất phấn khích, dẫn đến nhịp tim tăng lên.

Nhưng ngay cả khi chúng ta không bị thu hút bởi người đó, một cái vỗ nhẹ vào cánh tay hoặc vai khiến chúng ta ngạc nhiên, điều này có tác động chính xác đến sinh lý của chúng ta. Tăng nhịp tim.

Vì vậy, trong một tình huống tán tỉnh, ngay cả khi cô ấy chưa hoàn toàn bị thu hút bởi bạn, một cái chạm nhẹ có thể nhanh chóng thay đổi điều đó.

Dưới đây là một số ví dụ về ý tôi:

Khi đi qua ngưỡng cửa, bạn đặt tay lên lưng cô ấy và hướng cô ấy đi qua phía trước bạn. (Đây là phần cơ thể rất nhạy cảm và sẽ khiến cô ấy thích thú vì nó gần với mông của cô ấy. Chỉ cần nhớ nhắm cao để không bị tát.)
Chạm tay vào giữa vai và khuỷu tay của cô ấy luôn là một cách an toàn. (Ghép nối nó với một cái gì đó hợp lý như một lời khen hoặc một nhận xét về hình xăm hoặc trang phục của cô ấy.)
Đẩy nhẹ cô ấy nếu cô ấy trêu chọc bạn. (Hãy chú ý đến môi trường xung quanh bạn và tránh đẩy cô ấy vào đồ đạc hoặc người khác.)
Hãy ghi nhớ các chuẩn mực xã hội về không gian cá nhân và nếu cô ấy rụt rè khi bạn tiếp xúc, bạn đã mắc sai lầm trong quá trình tán tỉnh và có thể phải hủy bỏ.

Đánh giá tình hình và để cô ấy yên nếu bạn cho rằng cô ấy không quan tâm. Tiếp tục làm phiền cô ấy là một lỗi rất lớn và sẽ chỉ làm lãng phí thời gian của cả hai.

5. Giữ cho cuộc trò chuyện luôn di chuyển

Khi học cách tán tỉnh một cô gái, bạn cần biết cách giữ cho cuộc trò chuyện diễn ra với cô ấy.

Có vô số chiến thuật khác nhau để đảm bảo rằng bạn không bao giờ cạn lời nhưng đây là những điều quan trọng mà bạn nên luôn làm:

Đặt câu hỏi cho cô ấy về bản thân. (Nó cho thấy bạn quan tâm đến cô ấy. Hãy làm điều này thường xuyên.)
Chia sẻ những câu chuyện của riêng bạn. (Đừng bắt cô ấy nói hết lời!)
Đặt câu hỏi tiếp theo. (Cô ấy nói rằng cô ấy đã đến Úc một lần? Hãy hỏi cô ấy xem cô ấy có nhìn thấy con cá mập nào không.)
Đừng quên: Bạn nên thực hiện các bước 2-4 nhiều lần trong suốt cuộc trò chuyện. Chúng không phải là những hành động “một và lần”.

Chỉ cần là tin nhất là chính bạn và bạn sẽ làm tốt. 


Diễn Đàn Tìm Người Yêu Bạn Đời

 Những bạn độc giả nếu đang cô đơn muốn tìm bạn trai, bạn đờibạn gáitìm người yêutìm bạn tâm sự thì đăng bài bằng (comment) bên dưới nhé!


Nếu bạn muốn bảo mật thông tin của mình xin hãy bấm vào đây! Click Here! 




Nhưng nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể phục hồi, hãy chuyển sang bước 5.


0 Comments:

Post a Comment