SEARCH

Tuesday, May 2, 2023

Nhật Ký 02/05/2023

 02/05/2023

- Tôi đang cảm thấy mình bị lấn chiếm bởi một thứ gì đó! Khi tôi cố đặt câu hỏi trong mình nó là gì? Tôi chỉ có thể nó có lẽ là sự cô đơn! Nhưng chính tôi đã lựa chọn một mình ở nhà! Tại sao tôi lại không thích cô đơn, nếu không thích sao không thử chạy ra ngoài kia! Nhưng những mối quan hệ ngoài kia không phải phải là thứ tôi mong đợi! Tôi đang mong đợi một người nữ; vậy thôi!

- Cái ước muốn ngộ dại trên đã đưa tôi vào vòng luẩn quẩn của tâm trí! Tôi muốn làm việc gì đó và không để thời gian lãng phí trôi đi, nhưng tôi lại không muốn làm, không có năng lượng để làm gì đó để thời gian bớt lãng phí hơn, chứ đừng nói là nghĩ được gì đó vĩ đại, hay chạm tay tới ước mơ của mình!

- Có lúc tôi lại muốn được giải thoát, bằng những cái mộng tưởng, mà bao nhiêu năm sống một mình tôi vẫn mộng tưởng, đó là những mộng tưởng dục tình để thỏa lấp và bớt đi sự cô đơn! Nhưng đến hôm nay tôi nhận ra là tưởng tượng và trí tưởng hoan lạc của tôi có mạnh mẽ, và trụy lạc đến đâu, tôi cũng không còn của thấy được xoa dịu, hay giảm bớt nỗi cô đơn nữa! Dường như cơ thể tôi đã có những kháng thể chống lại những mộng tưởng tuyết nguyệt này! Tôi ước gì mình rơi vào một ảo cảnh mà không bao giờ thoát ra nữa!

- Tôi không muốn đón nhận thực tại, vì thực tại là nỗi cô đơn chưa có bạn tình đã theo tôi từ thiếu niên cho đến tận bây giờ, tôi đang 29 tuổi, đã bao nhiêu năm rồi; tôi vẫn thường coi là 2 mùa Sabat rồi! Thời gian đúng là tàn nhẫn! Tôi dám đối diện, hay nhìn vào thực tại của mình, tôi vẫn như một đứa trẻ trong khi bạn bè tôi đã ổn định chuẩn bị cho tuổi trung niên của mình! Tôi chỉ có một việc bấm vào Fb và Tw rồi lướt và xem, tôi đã xem liên tục, không dám rời mắt khỏi điện thoại! Vì tôi sợ khi điện thoại ngừng nói tôi lại bị cái gọi là cô đơn chiếm lấy! Thật khốn kiếp! Tôi đã mệt đờ và đôi mắt này thâm quầng, áp lực cuộc sống lại thực tại công việc, kinh tế, và mẹ già nữa! Tôi phải đối diện làm sao! Tôi cần một sự cứu rỗi ngay bây giờ!

- Thỉnh thoảng tôi nghĩ; ước gì mình có thể chết đi ngay bây giờ, hoặc Tận Thế hãy xảy ra hôm nay, nhưng tôi lại sợ hãi khi nghĩ đến cái chết! Chết không đáng sợ! Mà cái tôi sợ là khi tôi rời thế giới này sang thế giới bên kia; tôi sẽ nói gì, trình báo gì với Đức Chúa Trời khi Ngài hỏi tôi! Tôi chưa làm được gì, ngoài những tội lỗi, ô uế, và tà dâm! Ôi! Lạy Chúa xin đừng bỏ nơi Địa Ngục! Con xin lỗi! Con xin lỗi CHA!



0 Comments:

Post a Comment